ผัวแทงคอเมียดับ ก่อนจบชีวิตตาม

ผัวแทงคอเมียดับ ก่อนจบชีวิตตาม

View icon 213
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 07.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวใช้มีดแทงคอเมียเสียชีวิต ก่อนที่ตัวเองจะแขวนคอตายตาม ด้านสุนัขที่เลี้ยงไว้นอนเฝ้าศพไม่ห่าง

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 11 เม.ย.67 พ.ต.ท.มานพ มโนริ พนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง รับแจ้งจาก นายพงษ์สยาม เพ็ญศรี ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ว่ามีเหตุเสียชีวิตผิดธรรมชาติ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย และหญิง จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางกาญจนา  อายุ  53 ปี นอนหงายจมกองเลือดมีมีดเสียบคาอยู่ที่คอ ห่างกันไม่ไกลในห้องนอน พบร่างนายบัญชา อายุ 56 ปี นอนหงายเสียชีวิตที่พื้นหน้าประตูมีเชือกไนลอนสีเขียวรัดอยู่ที่คอ พบว่าเชือกขาดจากการแขวนคอตัวเองกับขื่อ
 
สอบถามเจ้าของร้านขายของชำใกล้บ้าน เล่าว่าผู้ชายอยู่บ้านตลอด จนเมื่อเวลาประมาณบ่ายโมงผู้หญิงขับรถเข้าบ้านมา จากนั้น ประมาณ 30 นาที ตนนั้นก็ได้ยินเสียงกรี๊ดออกมาประมาณ 3 ครั้ง ตนก็ไม่กล้าเข้าไปดู เพราะคิดว่าเป็นเรื่องสามีภรรยา พอค่ำมาแล้วบ้านหลังดังกล่าวไม่เปิดไฟหน้าบ้าน ซึ่งปกติจะเปิดทุกวัน และสามีจะพาหมาออกมาเดินเล่น แต่วันนี้ไม่ออกมา ตนก็สงสัยจนกระทั่งญาติของเจ้าของบ้านขี่รถผ่านมาพอดีตนจึงเรียกไว้ให้ลองติดต่อดู

ทางญาติจึงได้พยายามโทรหาแต่ไม่มีคนรับสาย จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านและพากันเข้าไปดู พบนางกาญจนา นอนเสียชีวิตโดยมีมีดปักอยู่ที่คอ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ตนไม่ได้อยู่ตรงนี้ตลอด มาขายของตอนเช้าตอนเย็นก็กลับ จึงไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันหรือไม่ ทราบเพียงผู้หญิงไปนอนเฝ้าแม่ที่หมู่บ้านใกล้กันเพราะแม่โดนน้ำร้อนลวกต้องทำแผลทุกวัน แต่ก็กลับมาบ้านตลอด เป็นแบบนี้มาประมาณครึ่งเดือนแล้ว

จากการสอบถามชาวบ้านบางส่วนเผยว่าเบื้องต้นสามี เป็นคนจังหวัดลำปางมาอยู่ด้วยกันนานหลายสิบปีแล้ว เป็นคนค่อนข้างขี้หึงก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหากันแต่ระยะหลังเริ่มมีปัญหาบ้างแต่ก็ไม่เคยทะเลาะกันถึงขั้นร้ายแรงจนมาก่อนเหตุดังกล่าว

สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์เผยว่าไม่สามารถเข้าใกล้ศพผู้เสียชีวิตได้เนื่องจากมีสุนัขนอนเฝ้า ร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนโดยนอนอยู่ระหว่างกลางตลอดเวลาและเป็นสุนัขค่อนข้างดุ ต้องรอให้สุนัขยอมออกห่างจากศพจึงจะสามารถเข้าไปตรวจสอบได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง