ถ้ารถผมไม่ดับ จ่า...ก็จับผมไม่ได้

View icon 73
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 14.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ป่วนกลางสี่แยก ไม่สนใจคนรอข้ามถนนกับรถที่ผ่านไปมาเลย

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ modarythana ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์สุดระทึก ขณะผู้โพสต์จอดรถติดไฟแดงอยู่บริเวณสี่แยกเมญ่า จ.เชียงใหม่ ปรากฏว่าได้มีผู้ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์วนอยู่กลางแยก โดยไม่สนใจรถยนต์คันอื่นๆ ที่ขับผ่านไปผ่านมาเลย

ที่สำคัญคือบริเวณแยกดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่คล้ายตำรวจยืนอยู่ด้วย แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้สะทกสะท้านแต่อย่างใด ขี่รถวนอยู่แบบนั้นสักพักหนึ่งผู้ก่อเหตุก็ขี่รถออกจากแยกไป ทิ้งให้ประชาชนที่ยืนรอข้ามถนนกับรถที่จอดติดไฟแดงงุนงงไปตามๆ กัน

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “เชียงใหม่อะเนาะ thailand only” หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า เจอผู้ก่อเหตุขี่รถในลักษณะนี้อีกหลายพื้นที่เลยตั้งแต่เช้ายันเย็น ไม่รู้ว่าไปโดนตัวไหนมาถึงคึกคะนองได้ขนาดนี้ หรืออากาศมันร้อนจัดก็เลยทำให้คนคลุ้มคลั่ง

ขณะที่ชาวเน็ตบางคนตั้งข้อสังเกตว่า ตำรวจอยู่ตรงนั้นแท้ๆ ทำไมไม่จับกุมผู้ก่อเหตุ ล่าสุดมีคนเข้ามาให้ข้อมูลว่าเจ้าหน้าที่เห็นยืนอยู่เป็นอาสา ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างที่หลายคนเข้าใจ

ล่าสุดโดนตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ควบคุมตัวได้แล้วพบมีอาชีพสตันต์แมน พกอาวุธปืน .38 ลูกโม่ พร้อมเครื่องกระสุน จำนวน 5 นัด สารภาพดูดกัญชาแล้วคึกคะนอง อยากจะขี่รถผาดโผนเหมือนกีฬาเอกซ์ตรีมที่ตนเองชื่นชอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รวบสตันต์แมนดูดกัญชาแล้วคึก ซิ่งรถวิบากผาดโผนป่วนเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง