พบหัวกะโหลกมนุษย์ถูกฆ่าสะกดวิญญาณทิ้งบนเขาอีโต้

View icon 100
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผวาเจอโครงกระดูกมนุษย์ บนเขาอีโต้ โดยชิ้นส่วนกะโหลก มีร่องรอยคล้ายถูกสะกดวิญญาณ

ชาวบ้านพบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ในป่า บนเขาอีโต้ บ้านห้วยเกษียณน้อย หมู่ที่ 11 ตำบลดงขี้เหล็ก จังหวัดปราจีนบุรี ลักษณะนอนหงายอยู่บนเปลผ้าใบ สวมเสื้อยืดสีเขียว และเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน ชิ้นส่วนกระดูกบางชิ้นหายไป

บนร่างผู้ตาย พบท่อนไม้ยูคาลิปตัส ยาวประมาณ 2 เมตรเศษ พร้อมเชือกผ้าสีแดง ในกระเป๋าเป้มีอุปกรณ์ของใช้ส่วนตัวที่ใช้เดินป่า ไม่พบเอกสารหลักฐานว่าเป็นใคร

ส่วนช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี เจอกะโหลกศีรษะ และท่อนแขนด้านขวาด้านล่างที่หายไป โดยกะโหลกศรีษะด้านหลัง มีรอยคล้ายถูกของมีคมเจาะเป็นรูขนาดประมาณ 2 นิ้วครึ่ง กู้ภัยนำไปไว้ที่โรงพยาบาล เตรียมส่งไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ

ขณะที่แนวทางสืบสวน ตำรวจได้สอบปากคำชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อหาข้อมูลว่าโครงกระดูกที่พบเป็นของใคร เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นชาวกัมพูชา เนื่องจากมีข้อมูลว่า นายทุนในประเทศว่าจ้างชาวกัมพูชา 7 คน ขึ้นมาบนเขาอีโต้ เพื่อลักลอบตัดไม้พะยูง แต่มีปัญหาถึงขั้นฆ่ากันตาย แล้วนำศพไปทิ้งในป่า

ส่วนชิ้นส่วนกระโหลกที่หายไป ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นการทำคุณไสยมนต์ดำ เอาส่วนกลางกะโหลกศีรษะ ไปทำการพิธีปลุกเสกสะกดวิญญาณ ตามที่ชาวกัมพูชาเชื่อกันว่า ไม่ให้คนพบศพ หรือไม่สามารถติดตามคนฆ่าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง