เลิ่กลั่กจนน่าสงสัย ที่แท้ซุกยาบ้าในกางเกง

เลิ่กลั่กจนน่าสงสัย ที่แท้ซุกยาบ้าในกางเกง

View icon 61
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 18.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 45 ปี ซิ่งกระบะผ่านด่านตรวจ แต่ดันมีอาการเลิ่กลั่กจนน่าสงสัย เจ้าหน้าที่ค้นตัวพบยาบ้าซุกในกางเกง 115 เม็ด

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 12 เม.ย.67 ระหว่างที่ นายโชคชัย อู่โภคิน หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอไทรโยค จ.กาญจนบุรี นำเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง บูรณาการร่วมป้องปรามการกระทำความผิดตามกฎหมาย ที่จุดตรวจหลักด่าน ตม.(พุองกะ) ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ระหว่างนั้นได้มีรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า สีขาว ขับผ่านเข้ามาที่จุดตรวจจึงได้ทำการประเมินคนขับและสภาพรถพบ นายประสาน อายุ 45 ปี  เป็นคนขับ มีพิรุธอย่างเห็นได้ชัด จึงสั่งให้ลงจากรถ เพื่อจะทำการตรวจค้น และมีพฤติกรรมลักษณะที่จะพยายามหลบหนี จึงทำการล็อกตัวไว้ก่อน เพื่อตรวจสอบภายในรถ โดยละเอียด แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

จึงได้ตรวจค้นกระเป๋ากางเกง ปรากฏว่าพบถุงพลาสติกสีฟ้าอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้าย เมื่อนำมาตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้า จำนวน 115 เม็ด จึงทำการตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสารเสพติด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) และมีสารเสพติดในร่างกาย (ปัสสาวะผลบวก)

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าไปรับยาบ้ามาจากหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ในราคาเม็ดละ 30 บาท เพื่อนำไปส่งที่หมู่บ้านวังใหญ่ ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ซึ่งคิดว่าเดินทางช่วงดึกๆ คงจะไม่ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจค้นจับกุม และยังยอมรับว่าเสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค ดำเนินคดีต่อไป