สงกรานต์ที่บ่อวิน เดือด วัยรุ่นตีกัน แทงกันบาดเจ็บสาหัส

View icon 105
วันที่ 13 เม.ย. 2567 | 04.41 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - สาดน้ำสงกรานต์บ่อวินเดือด กลุ่มวัยรุ่นเปิดศึกชกต่อยตีกันชุลมุน แถมยังแทงกันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน หนึ่งในนั้นอาการสาหัส

เปิดศึกตีกันชุลมุนวุ่นวายเลยในระหว่างที่เล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอยู่ มีทั้งชกต่อยกัน ปาขวดแก้วใส่กันและแทงกัน เหตุเกิดในวันไหลสงกรานต์สะพานสี่-ห้วยปราบ พื้นที่ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ขณะที่มีผู้คนกำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างคึกคัก แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งซึ่งไม่รู้ว่ามาจากไหน เดินตรงไปหาวัยรุ่นอีกกลุ่มที่เล่นน้ำอยู่ริมถนน

จากนั้นก็เปิดฉากดวลหมัดใส่กัน ก่อนที่ 1 ในนั้นจะถูกวัยรุ่นมือมีดแทงเข้าที่หลังและชายโครงได้รับบาดเจ็บ 2 คน 1 ในนั้นอาการสาหัส 1 คน โดยมีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน จนกระทั่งมีตำรวจ สภ.บ่อวิน เข้ามาระงับเหตุ แต่ไม่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ โดยต่างฝ่ายก็แยกย้ายกันหลบหนี  
  
ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 เม.ย.) ทีมข่าวช่อง 7HD ของเราได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีร่องรอยคราบเลือด และมีเศษขวดแก้วตกอยู่บนพื้น และได้เข้าเยี่ยมอาการของผู้บาดเจ็บที่ถูกแทงในครั้งนี้ คือ นายวัชรพงศ์ อายุ 23 ปี ถูกแทงที่หลัง และชายโครงข้างขวา นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และไม่สะดวกที่จะพูดคุยกับทีมข่าว เพราะยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ

โดยมีพี่สาว คือ นางสาวนวรัตน์ อายุ 26 ปี เป็นคนดูแลอยู่ พร้อมกับเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าตอนนั้นไปเล่นน้ำสงกรานต์กับกลุ่มเพื่อนและน้องชาย และเห็นกลุ่มวัยรุ่นตีกัน จังหวะนั้นมีผู้หญิงท้องอยู่ด้วย ทางน้องชายของตัวเองจึงได้วิ่งเข้าไปช่วยผู้หญิงท้องซึ่งอยู่ในกลุ่มนั้นที่กำลังตีกัน

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บ่อวิน อยู่ระหว่างแกะรอยภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงผู้บาดเจ็บ เพื่อจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าวต่อไป โดยรู้ตัวกลุ่มที่ก่อเหตุแล้ว พร้อมกับฝากเตือนถึงบรรดาวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวที่มาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ห้ามพกพาอาวุธเข้ามาในงานโดยเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง