รักสามเส้าเจ็บกันทั้งหมด หนุ่มจีนท้าดวลแทงกันแย่งสาวไทย

รักสามเส้าเจ็บกันทั้งหมด หนุ่มจีนท้าดวลแทงกันแย่งสาวไทย

View icon 179
วันที่ 13 เม.ย. 2567 | 10.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มจีนโทรหาแฟนสาวชาวไทย เจอเสียงชายเพื่อนร่วมชาติรับสาย เกิดการท้าดวล หน้าห้องผู้หญิง แทงกันเลือดสาด บาดเจ็บทั้งคู่

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 13 เม.ย.  67  ร.ต.ท.หญิง กุลสตรี   ฉวีวรรณ  ร้อยเวรสอบสวน  สภ. ศรีมหาโพธิ์ ได้รับแจ้งจาก  ว่ามีเหตุชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง  ในพื้นที่หมู่ที่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี และทางหน่วยกู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.เกษมราษฎร์ 304 เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาพยาบาลแล้ว

เจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้องพักชั้น 2 พบรอยเลือดกระจายเต็มพื้นทางเดินเป็นจำนวนมาก  ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นชาวจีน ได้ขับรถจยย.หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปถึง   

ทางพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ 304   ทราบว่า  ผู้บาดเจ็บเป็นชาวจีนเช่นกัน ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณด้านหลัง  จำนวน 5 แผล เสียเลือดมาก แพทย์ต้องรีบทำการรักษาเป็นการด่วน

ต่อมาผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นาย KU.YIOIANG ได้ขี่รถจักรยานยนต์ที่มีคาบเลือดติดอยู่เข้ามาที่โรงพยาบาล เนื่องจากมือขวาถูกมีดบาดฉีกขาด ประมาณ 5  ซม.  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แพทย์ทำการรักษาในเบื้องต้น พร้อมนำตัวไปค้นหาอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ  ที่เอาไปทิ้งอยู่ข้างถนนฝั่งตรงข้ามของโรงพยาบาล  ก่อนนำตัวไปควบคุมที่ สภ.ศรีมหาโพธิต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บได้โทรศัพท์ไปหาแฟนสาวชาวไทย แต่ปรากฎว่านาย KU.YIOIANG ผู้ก่อเหตุเป็นคนรับโทรศัพท์  จึงทำให้เกิดการโต้เถียงกัน และมีการนัดมาดวลกันที่หอพัก คนเจ็บจึงเดินทางไปยังหอพักและถูกนาย KU.YIOIANG ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่บริเวณด้านหลัง ก่อนหลบหนีไป

จากการสอบถามเพื่อนข้างห้อง  ให้ข้อมูลว่า  ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเหมือนคนทะเลาะกัน   สักพักได้ยินเสียงเคาะประตูมีเสียงผู้หญิงเรียก   บอกว่า  “ช่วยด้วยช่วยด้วย”  จึงได้เปิดประตูออกมาเห็นผู้บาดเจ็บนั่งกอง อยู่บริเวณหน้าห้องมีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก  ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว  เนื่องจากคนแทงและคนเจ็บมีแฟนคนเดียวกัน