ปรับครม. ไม่มีชื่อ "แพทองธาร" ทักษิณ ยัน ลูกสาวอยากทำงานให้ พท.ก่อน

ปรับครม. ไม่มีชื่อ "แพทองธาร" ทักษิณ ยัน ลูกสาวอยากทำงานให้ พท.ก่อน

View icon 124
วันที่ 13 เม.ย. 2567 | 13.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“อุ๊งอิ๊ง” ยังไม่รับตำแหน่งหากมีปรับ ครม. “ทักษิณ” ยัน ลูกสาวอยากทำงานให้ พท.ก่อน มอง “เศรษฐา” ตั้งใจทำงาน เชื่อแก้ปัญหาได้หลายเรื่อง ย้ำ ไม่รับตำแหน่งที่ปรึกษา เพราะมีตำแหน่ง "คนชรา" ได้เบี้ย 700 บาทอยู่แล้ว

วันนี้ (13 เม.ย.67) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการทำงานของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังว่า ตั้งใจทำงานดี  ส่วนตัวเชื่อว่าจะได้เห็นผลในเร็วๆ นี้ เปรียบเป็นเครื่องยนต์ดีเซลติดช้าหน่อย แต่เมื่อติดแล้วจะวิ่งไม่หยุด พร้อมให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี ที่ทำงานขยันขันแข็ง เชื่อว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาได้หลายเรื่องทั้งเศรษฐกิจ ฝุ่น PM 2.5 รวมถึงยาเสพติดที่เป็นเรื่องเร่งด่วน  ซึ่งนายเศรษฐาได้ปรึกษาและพูดคุยกับตนอยู่ตลอด

สำหรับการให้คำปรึกษากับรัฐบาล หากมีการสอบถามและต้องการคำปรึกษา ก็พร้อมที่จะให้คำปรึกษาจากประสบการณ์ที่เคยทำงานมา แต่ยืนยันว่าจะไม่รับตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการ เพราะตนเองมีตำแหน่งอยู่แล้วได้รับเดือนละ 700 บาทในฐานะคนชรา

เมื่อถามถึงการปรับคณะรัฐมนตรีในครั้งนี้ จะมีชื่อ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว รับตำแหน่งด้วยหรือไม่ นายทักษิณ กล่าวว่า ยังไม่รับตำแหน่งใด เพราะน.ส.แพทองธาร อยากทำงานให้กับพรรคเพื่อไทยก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง