สงกรานต์หาดใหญ่เดือด วัยรุ่นวิวาท รั่วยิงหนุ่มวัย 30 ปีเจ็บสาหัส

สงกรานต์หาดใหญ่เดือด วัยรุ่นวิวาท รั่วยิงหนุ่มวัย 30 ปีเจ็บสาหัส

View icon 181
วันที่ 13 เม.ย. 2567 | 15.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจหาดใหญ่ เร่งล่าตัวแก๊งวัยรุ่นทะเลาะวิวาทในงานสงกรานต์ ควักปืนรัวยิงหนุ่มวัย 30 ปี 3 นัด บาดเจ้บสาหัส

สงกรานต์หาดใหญ่ วันนี้(13 เม.ย.2567) เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.จัตุพล ชูคง รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มวัยรุ่นบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณปากซอยสมบูรณ์ประดิษฐ์ ถ.ราษฎร์อุทิศ หรือ เขต 8 ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และเป็นถนนอีกสายที่มีการเล่นน้ำสงกรานต์ของเมืองหาดใหญ่ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวน ภ.จว.สงขลา

ที่เกิดเหตุพบมีการวางเต็นท์เล่นสงกรานต์อยู่ริมถนนตั้งแต่เมื่อคืน โดยมีการตั้งโต๊ะ เก้าอี้ และมีเหล้า เบียร์ รวมทั้งของกินวางอยู่ด้วย ส่วนผู้บาดเจ็บทราบในเวลาต่อมาคือ นายอนรรฆ  อายุ 30 ปี ชาว ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ท้องรวม 3 นัด บาดเจ็บสาหัส และพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

ทั้งนี้ ตำรวจจะเรียกตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนอีกครั้ง รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ เบื้องต้นคาดว่า อาจจะมาจากการเมา และเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถมาเล่นน้ำสงกรานต์ในย่านดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง