รวบแล้ว คนขับรถบรรทุกซิ่งหนีตำรวจ

View icon 32
วันที่ 14 เม.ย. 2567 | 05.12 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - รวบแล้วคนขับรถบรรทุกซิ่งหนีการตรวจค้นของตำรวจทางหลวง เป็นเหตุให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

คลิปวีดิโอที่ตำรวจทางหลวง บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ ตำรวจทางหลวงออกตรวจพื้นที่ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ไปเจอรถบรรทุกต้องสงสัยจอดอยู่บริเวณขอบทาง โดยไม่เปิดไฟส่องสว่าง จึงเข้าไปทำการตรวจสอบ แต่คนขับไม่ยอมให้ตรวจ กลับเลือกหักรถ เร่งเครื่องชนตำรวจ จนตำรวจทางหลวงต้องตัดสินใจกระโดดเกาะข้างประตูรถบรรทุก ที่พยายามขับหลบหนีไป

โดยตำรวจทางหลวงที่ขับรถยนต์ติดตามมาได้เปิดสัญญาณไซเรนแจ้งเตือน พร้อมทั้งพยายามโบกมือและตะโกนบอกให้จอดรถข้างทาง แต่ทางคนขับรถบรรทุก ก็ยังคงขับรถหลบหนีต่อไป พร้อมกับขับเบียดรถยนต์ของตำรวจที่ขับติดตามมา เพื่อให้ตำรวจที่เกาะประตูรถบรรทุกอยู่ตกลงจากรถหลายครั้ง ก่อนจะเร่งเครื่อง เพื่อหนีการติดตามจับกุม จนกระทั่งอยู่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี คนขับรถบรรทุก ได้เบรกอย่ากระทันหัน ทำให้ตำรวจที่เกาะประตูรถอยู่ ตกลงมาจากรถ ตำรวจที่ขับรถยนต์ติดตามมา จึงลงไปช่วยเหลือและนำตัวตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถบรรทุก ได้ขับหลบหนีไปได้

หลังเกิดเหตุตำรวจกองปราบปราม ได้ทำการสืบสวนจนรู้ตัวคนขับรถบรรทุกคันที่ก่อเหตุและสามารถจับกุมได้ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ก่อนนำตัวไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป