ร้อง ปวีณา ช่วยน้องสาว ถูกอดีตคนรักสาดน้ำกรด

View icon 72
วันที่ 14 เม.ย. 2567 | 16.03 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - จะเป็นเพราะฝ่ายเปลี่ยนไปที่ฝ่ายชายติดหนี้พนัน มีปัญหาการเงินหรือเปล่า ถึงทะเลาะกับฝ่ายหญิงจนเป็นอันต้องเลิกกัน ทีนี้ฝ่ายชายพยายามตามง้อแล้วไม่เป็นผล เลยดักแอบขึ้นรถของฝ่ายหญิง ก็ทะเลาะกันอีก คืนดีกันไม่ได้ ก็ลงมือโหดราดน้ำกรดใส่ฝ่ายหญิงจนเสียโฉม 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากที่ผู้เสียหายไปส่งเพื่อน แล้วปรากฎว่าผู้ต้องแอบขึ้นรถมาตอนไหนไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีก็บังคับให้ฝ่ายหญิงขับรถต่อไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งผู้เสียหายเห็นว่าเป็นที่มีไฟส่องสว่าง ใกล้ปากทางเข้าหมู่บ้าน ก็จอดรถแล้วลงไปคุยกัน แต่คุยกันไม่ได้ ฝ่ายชายเห็นว่าตัวเองพยายามจะง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ เลยใช้น้ำกรดราดไปจนหมดแกลลอนที่พกมา แล้วหลบหนีไป

นายธีระชัย พี่ชายของผู้เสียหาย นำภาพถ่ายสภาพล่าสุดของน้องสาว ไปขอความช่วยเหลือกับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ก่อนจะต่อสายคุยกับ ผู้กำกับการ สภ.บางปะอิน ได้รับการยืนยันว่าคดีนี้ไม่ได้ล่าช้า ฝ่ายสืบสวนกำลังออกตามล่าตัวผู้ก่อเหตุตามจุดต่าง ๆ อยู่ และล่าสุดศาลก็ออกหมายจับชายคนนี้แล้ว ตอนนี้ตำรวจอยากขอให้พี่ชายเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อจะหาเบาะแสใช้ติดตามจับกุมตัวให้ได้

ส่วนเรื่องที่ผู้เสียหายเสียโฉม ทางมูลนิธิปวีณาฯ รับปากว่าจะช่วยประสานโรงพยาบาลเอกชน ดูแลเรื่องการทำศัลยกรรมให้ เพื่อหวังผู้เสียหายให้กลับมามีสภาพร่างกาย และจิตใจที่เข้มแข็งต่อไป