อายุเป็นแค่ตัวเลข! อาม่าอายุ 86 ปี โชว์เต้นฉลองสงกรานต์

View icon 90
วันที่ 15 เม.ย. 2567 | 06.14 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สีสันโซเชียลช่วงสงกรานต์ เมื่ออาม่าอายุ 86 ปี โชว์สเต็ปเต้นหน้าเวทีสงกรานต์แบบสนุกสุดเหวี่ยง แบบลืมอายุเลยทีเดียว

อายุเป็นแค่ตัวเลข! อาม่าอายุ 86 ปี โชว์เต้นฉลองสงกรานต์
อายุเป็นแค่ตัวเลขจริงสำหรับ อาม่ารายนี้ที่อายุถึง 86 ปีแล้ว แต่ยังคงแข็งแรงออกลีลาการเต้นแบบสนุกสุดเหวี่ยง หน้าเวทีที่งานสงกรานต์สนามหลวง โดยคลิปนี้ลูกชายเป็นคนนำมาโพสต์ผ่าน TikTok  ระบุข้อความว่า "เช้าเข้าวัด เย็นเข้าผับ มหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"

หลังคลิปเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า หลานพามาเที่ยวแน่ แต่ผู้โพสต์ตอบกลับว่า แกพาหลานเที่ยว ขณะที่หลายคนก็ชื่นชมว่า น่ารัก แข็งแรง บางคนบอกว่า เป็นหลานม่าของแท้ บางคนแซวว่า สมัยคุณยายวัยรุ่นชอบเที่ยวผับแน่เลย คลิปนี้มีคนรับชมไปแล้วกว่า 300,000 ครั้ง

แก๊งพาวเวอร์เรนเจอร์ส โผล่เล่นน้ำสงกรานต์ จ.ลำปาง 
ที่จังหวัดลำปาง มีผู้โพสต์คลิปขณะที่เหล่าขบวนการพาวเวอร์เรนเจอร์ส 6 สี ทั้งสีแดง, สีเขียว, สีเหลือง, สีดำ, สีน้ำเงิน และสีชมพู ขึ้นท้ายกระบะร่วมเล่นน้ำน้ำสงกรานต์ แถมยังโชว์ลีลาการเต้น

หลังคลิปเผยแพร่ออกไป มีคนรับชมเกือบ 10 ล้านวิว พร้อมคอมเมนต์แซวจำนวนมาก เช่น "พาวเวอร์เรนเจอร์ฉบับกินแซ่บ" เพราะแต่ละคนดูสมบูรณ์กันมาก 

สาวเล่นน้ำสงกรานต์ ตกท้ายรถกระบะ 
แต่การเล่นสงกรานต์ ผู้ที่นั่งเล่นท้ายรถกระบะต้องระวัง โดยมีชาวจีนรายหนึ่งโพสต์คลิป ขณะที่สาวรายหนึ่งที่นั่งเล่นน้ำสงกรานต์ท้ายกระบะ ตกจากท้ายกระบะ ช่วงที่กระบะเร่งเครื่องออกตัว

โชคดีที่ตกไม่แรง สาวรายดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บ และรถที่ขับตามหลังมา เบรกทัน ทำให้ประชาชนที่เล่นน้ำได้ออกมาช่วยกันรถ จนผู้หญิงคนดังกล่าวลุกขึ้นและเดินเข้าชิดเกาะกลาง อย่างปลอดภัย ก่อนที่จะมีตำรวจจราจรมาเข้าสอบถามให้ความช่วยเหลือ เหตุเกิดบริเวณหน้าลานห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คลิปนี้มีคนรับชมไปแล้วกว่า 3.4 ล้านครั้ง

ขอบคุณภาพจาก : TikTok rojpruk, artps06, onlyyou99mu

ข่าวที่เกี่ยวข้อง