พ่อยิงลูก สุดทนเมาทะเลาะทำร้ายเมีย แม่เข้าห้ามโดนผลัก ต้องการสั่งสอนคว้าปืนยิงขาเจ็บ

พ่อยิงลูก สุดทนเมาทะเลาะทำร้ายเมีย แม่เข้าห้ามโดนผลัก ต้องการสั่งสอนคว้าปืนยิงขาเจ็บ

View icon 467
วันที่ 15 เม.ย. 2567 | 09.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 14 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ออมสิน สันต์บุรุษ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สูงเม่น ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายจากอาวุธปืน มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในบ้าน พื้นที่ ม.7 ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น จ.แพร่ จึงประสานชุดสืบสวน สภ.สูงเม่น พร้อมหน่วยกู้ภัยสูงเม่น และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบชายอายุ 38 ปี นอนอยู่กับพื้นหน้าบ้าน ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีแดง มีบาดแผลจากอาวุธปืนที่บริเวณขาขวา กระสุนทะลุ เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลสูงเม่น จากนั้นจึงส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลแพร่ มีสติรู้สึกตัวดี ในที่เกิดเหตุพบชายอายุ 64 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นพ่อผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้หลบหนีไปไหน

สอบถามผู้ก่อเหตุ บอกว่า ครั้งนี้ทนไม่ไหวจริง ๆ เพราะลูกชายไม่ฟังใคร ทะเลาะกับภรรยา พอแม่เข้าไปห้ามก็ทำร้ายทั้งแม่ ทั้งภรรยา ตนเข้าไปห้ามก็ไม่ฟัง ยังทำร้ายตนด้วย จึงต้องการจะสั่งสอน ด้วยการเอาปืนมายิงที่ขา หลังก่อเหตุนำอาวุธปืนไปทิ้งไว้ในป่า เป็นปืนที่มีคนเอามาฝากไว้ เก็บไว้ที่สวน ก่อนนำมาก่อเหตุ

ขณะที่ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ขณะเกิดเหตุตนและสามีมีปากเสียงทะเลาะกัน เพราะตนห้ามไม่ให้สามีไปดื่มเหล้า แต่สามีไม่ยอม ก็เลยทะเลาะกัน โดนสามีเตะตน ส่วนแม่สามีมาห้าม ก็ไม่หยุด พ่อก็มาห้ามสามีก็ไม่ยอมหยุด จึงทำให้พ่อโมโหจนเกิดเหตุดังกล่าว โดยทั้ง 2 คนเป็นคนใจร้อนทั้งคู่ มีปากเสียงกันประจำกับพ่อ ครั้งนี้พ่อต้องการจะช่วยเหลือตน เพราะโดนสามีทำร้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตั้งข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง