กลับจากเที่ยวสงกรานต์กระบะซิ่งชนบ้าน-รถพังยับ

กลับจากเที่ยวสงกรานต์กระบะซิ่งชนบ้าน-รถพังยับ

View icon 332
วันที่ 15 เม.ย. 2567 | 10.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กระบะล้อซิ่ง มาเร็วมาแรง หลุดโค้งชนเสาลายทาง พุ่งชนบ้านคนและรถ พลิกคว่ำพังยับ หลังจากไปเที่ยวฉลองสงกรานต์

วันที่ 15 เม.ย.67 เพจ Sakaeo Reality เรื่องจริง เมืองสระแก้ว ได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดอุบัติเหตุสุดระทึก ขณะที่รถกระบะล้อแต่งซิ่ง ขับมาด้วยความเร็วสูง หลุดโค้งเหิน ชนเสาลายทางและชนเข้ากับบ้านชาวบ้าน พลิกคว่ำซ้อนทับรถอีกคัน พังเสียหายยับเยิน เหตุเกิดใกล้ อบต.โคกปี่ฆ้อง ม.7 ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว เมื่อกลางดึกวันที่ 14 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

สอบถามยายเวียน เจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหาย เล่าว่า ช่วงประมาณตี 2 ได้ยินเสียงดังโครมใหญ่ และพบว่ารถกระบะ ใช้สำหรับบรรทุกเครื่องเสียงไปตามงานต่าง ๆ ที่จอดอยู่ข้างบ้านได้รับความเสียหาย ถูกทับด้วยรถกระบะล้อซิ่ง บริเวณด้านหน้าพัง ส่วนล้อหลังด้านขวาแม็กหลุดแตกออกจากตัวล้อและโครงกระบะ ทราบว่า คนขับสามารถออกมาจากรถได้หลังเกิดเหตุโดยได้รับบาดเจ็บไม่มาก

สำหรับรถกระบะคันที่เกิดเหตุ คาดว่าไปเที่ยวฉลองวันสงกรานต์ ก่อนจะมาเสียหลักพุ่งชนเสาลายและเสาไฟข้างทาง ก่อนไปชนบ้าน และรถยนต์ได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุถ่ายภาพ เก็บหลักฐานและสอบสวนสาเหตุ ก่อนเชิญตัวคนขับไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "แม่ จะไม่ยุ่ง" ได้ไลฟ์จุดเกิดเหตุดังกล่าว ระบุว่า "เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณตี 2 บ้านยายเวียนหมู่ 7 ต.โคกปี่ฆ้อง รับบาดนิดหน่อย 1 ราย เป็นผู้ที่มากับรถ #รักษาเนื้อตัวกันดี ๆ นะคะ เราอยู่เฉย ๆ แต่อุบัติเหตุก็อาจมาหาเราได้ รวมทั้ง มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น หลังได้ดูคลิปวงจรปิดและไลฟ์ ระบุว่า รถคันนี้ แรงจัด ,รถแรงล้อจีน, แรงมาก ,โอ้โหรถแรงจัด ,คือขึ้นขี่กันไวดีแท้ และฟาส10มาเลย ถ้าสภาพนี้ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง