ล่าโจ๋หัวร้อน ไล่ยิงอริดับกลางงานสงกรานต์

View icon 112
วันที่ 15 เม.ย. 2567 | 22.03 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุวัยรุ่นหัวร้อน เดินเข้าไปปะแป้งหญิงสาวเล่นน้ำสงกรานต์ ทำให้กลุ่มเพื่อนชายไม่พอใจ ปรี่เข้าไปตบจนศีรษะแตก แต่สุดท้ายวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายชักปืนไล่ยิงจนเสียชีวิต

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ ขณะวัยรุ่นใช้ปืนจ่อยิงกลุ่มคู่อริ จนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสี่แยกนาจะหลวย ตำบลบัวงาม อำเภอบุณฑริก จังหวัดอุบลราชธานี เบื้องต้น นายนิติกร อายุ 29 ปี ชายในคลิปถูกจ่อยิงบริเวณหน้าท้อง 3 นัด ต้นขาขวา 1 นัด เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ยังมีวัยรุ่น และชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 5 คน

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า มือยิงเดินเข้ามาทาแป้งหญิงสาวคนหนึ่ง จากนั้น ผู้เสียชีวิตกับเพื่อนอีก 1 คน ไม่พอใจเดินมาแล้วตบหน้ามือปืนหลายครั้ง ก่อนเดินกลับไป หลังจากนั้น มือปืน ได้เดินตาม พร้อมตะโกนไล่ตาม ก่อนชักปืนเดินตามไปยิงผู้เสียชีวิตหลายนัด ก่อนเดินหนีไป สร้างความแตกตื่นให้กับนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์

ล่าสุด พันตำรวจเอก ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี เรียกประชุมสรุปสถานการณ์และความคืบหน้าของคดี ก่อนที่จะขอศาลจังหวัดเดชอุดม ออกหมายจับ นายสมโภชน์ เสมศรี อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาฆ่าผู้อื่น, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็น

ขณะที่ตัว นายสมโภชน์ เองล่าสุด อยู่ระหว่างหลบหนี และคาดว่า อาจจะหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง