คลิปอุบัติเหตุ ชายขับรถกระบะตกสระน้ำ

View icon 76
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 05.04 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - จะเดินทางไปไหน ควรศึกษาเส้นทางก่อน เพื่อความปลอดภัย ที่จังหวัดระยอง ชายคนหนึ่งขับรถกระบะเสียหลักตกสระน้ำ เสียชีวิต 

กล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง เขตตำบลพนานิคม อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง บันทึกภาพวินาทีเกิดอุบัติเหตุไว้ได้ จากคลิปจะเห็นรถกระบะคันหนึ่งขับมาแล้วจู่ ๆ ก็ไถลตกลงไปในสระน้ำ เหตุเกิดช่วง 01.50 น. วันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ในคลิปจะได้ยินเสียงสุนัขเห่า อีกประมาณ 2 นาทีต่อมา แสงไฟกระพริบจากรถกระบะ ก็หายไป 

ผ่านไป 1 วัน ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา รับแจ้งจากเจ้าของบ้านที่ติดกล้องวงจรปิด ว่ามีศพลอยอยู่ในสระน้ำ ขอให้เข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง ผู้แจ้งเหตุ ยืนยันไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเกิดอุบัติเหตุนี้ขึ้น กระทั่งลูกชายบอกแม่ ๆ มีกระสอบลอยอยู่ในสระเพ่งมองชัด ๆ ถึงรู้ว่าเป็นมนุษย์

ทีมกู้ภัยฯ ส่งนักประดาน้ำงมในสระน้ำ ขนาด 50 คูณ 30 เมตร ลึกมากกว่า 5 เมตร โดยใกล้กับจุดที่พบร่อยรอยล้อยาง เจอรถกระบะสีดำ ทะเบียนจังหวัดระยอง สภาพหลังคายุบ กระจกหน้าแตกทั้งบานจากแรงกระแทก ตำรวจตรวจหาชื่อผู้ครอบครองรถ ทำให้ทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ "วีรชัย" จึงแจ้งเครือญาติให้มายังจุดเกิดเหตุ

ญาติซึ่งมีบ้านพัก อยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ ระบุเมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา นายวีรชัย ได้ขับรถกระบะมาเยี่ยม ก่อนจะขับรถกระบะออกไปช่วง 01.00 น. วันที่ 14 เมษายน โดยบอกว่า นายวีรชัย บอกจะไปหาพี่สาวอีกคน ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จากนั้นก็ขาดการติดต่อไป

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานคนขับรถกระบะ อาจไม่ชำนาญเส้นทาง หรือ มีอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักตกสระน้ำดังกล่าว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง