ล่าวัยรุ่นยิงกลางถนน แค้นโดนตบจนศีรษะแตก

View icon 75
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 05.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - จังหวัดอุบลราชธานี เกิดเหตุวัยรุ่นคนหนึ่ง เข้าไปปะแป้งหญิงสาวเล่นน้ำสงกรานต์ ทำให้กลุ่มเพื่อนชายไม่พอใจตบไปจำนวนหลายครั้งจนศีรษะแตก แต่สุดท้ายวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายชักปืนยิงเสียชีวิต  

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิต ขณะวัยรุ่นใช้ปืนจ่อยิง กลุ่มวัยรุ่นคู่อริ จนมีผู้เสียชีวิต และถูกลูกหลงบาดเจ็บจำนวนหลายคน บริเวณสี่แยกนาจะหลวย ตำบลบัวงาม อำเภอบุณฑริก จังหวัดอุบลราชธานี ที่มีการจัดเล่นน้ำสงกรานต์ โดยผู้บาดเจ็บ 6 คน ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เบื้องต้น นายนิติกร ดรมุ่ง อายุ 29 ปี ชายในคลิปถูกจ่อยิงบริเวณหน้าท้อง 3 นัด, ต้นขาขวา 1 นัด เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีวัยรุ่น และชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 5 คน ล่าสุดทุกคนอาการปลอดภัย กลับบ้านได้แล้ว 1 คน

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า มือยิงเดินเข้ามาทาแป้งหญิงสาวคนหนึ่ง ที่อยู่หน้าบ้านของตนเอง จากนั้นผู้เสียชีวิต กับเพื่อน1 คน ไม่พอใจเดินมาแล้วตบหน้ามือปืนหลายครั้ง จนศีรษะแตก ก่อนเดินกลับไป หลังจากนั้นมือปืน ก็เดินผ่านหน้าบ้านตนเอง พร้อมตะโกนลักษณะโกรธแค้น ก่อนชักปืนเดินตามไปยิงผู้เสียชีวิตจำนวนหลานนัด ก่อนเดินหนีไป สร้างความแตกตื่นให้กับนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์

เบื้องต้นตำรวจ กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ล่าสุด พันตำรวจ เอกประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี เรียกประชุมสรุปสถานการณ์และความคืบหน้าของคดี ก่อนที่จะขอศาลจังหวัดเดชอุดม ออกหมายจับ นายสมโภชน์ เสมศรี อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาฆ่าผู้อื่น, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็น ขณะที่ตัว นายสมโภชน์ เอง ล่าสุดอยู่ระหว่างหลบหนี และคาดว่า อาจจะหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง