เดือด! วัยรุ่นชักปืนข่มขู่อริ ขณะเล่นน้ำสงกรานต์พัทยา

View icon 72
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สงกรานต์ที่พัทยา ก็เดือดไม่น้อยหน้าที่อื่น วัยรุ่นมาเล่นน้ำแล้วเจออริ เขม่นหน้า ด่ากันไม่เลิก สุดท้ายชักปืนออกมาข่มขู่ ผู้เห็นเหตุการณ์ต้องเข้าไปห้ามกันให้วุ่น

แม้ว่าเสียงเพลงที่เปิดดังกระหึ่ม และน้ำที่สาดใส่กันชุ่มฉ่ำทั้งตัว ก็ไม่ช่วยคลายอารมณ์ร้อนได้เลย โดยคู่วิวาทเป็นวัยรุ่น 2 กลุ่ม พบบางคนในกลุ่มแต่งกายสวมเสื้อผ้าชุดนักเรียน ยืนตะโกนด่ากันเสียงดัง ไม่สนใจสายตานักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ ต่อจากนั้นก็มีชายวัยรุ่น (สวมเสื้อยืด สีขาว) ชักปืนออกจากกระเป๋าสะพายข้าง ซึ่งไม่แน่ชัดว่าเป็นปืนจริงหรือปลอม ยกปืนขึ้นสูง ๆ และในจังหวะเดียวกันนี้ ชายคนเดิมก็เอามือซ้ายล้วงกระเป๋าสะพายอีกครั้ง ชักปืนอีก 1 กระบอก ออกมา โดยเล็งปลายกระบอกปืนไปที่ศีรษะชายวัยรุ่นคู่อริ (สวมเสื้อแขนยาว สีเทา สวมหมวกแก๊ปสีดำ) ทำท่าเหมือนจะยิง แต่ก็ไม่ได้ยิงจริง ลักษณะเหมือนต้องการข่มขู่ฝ่ายคู่อริให้กลัว

เหตุการณ์ตามคลิปเกิดช่วง 21.00 น.กว่า เมื่อคืน (15 เม.ย.) ในซอย 7 ถนนเลียบชายหาดพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ต่อหน้าต่อตานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมากที่มาเล่นน้ำ พากันเดินหนีกลัวถูกลูกหลง ก่อนมีผู้เห็นเหตุการณ์เข้าห้าม ทำให้วัยรุ่น 2 กลุ่ม แยกย้ายไปโดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ไล่ตรวจกล้องวงจรปิดตามหาชายวัยรุ่นที่ปรากฏภาพยืนถือปืนโชว์มาสอบสวนดำเนินคดี

นี่ขนาดยังไม่ถึงวันไหลของจังหวัดชลบุรียังเดือดได้ขนาดนี้ สำหรับวันไหลเมืองพัทยา กำหนดจัด 2 วัน ก็คือ วันที่ 18 เมษายน ส่วน วันไหลนาเกลือ จัดวันที่ 19 เมษายน ปิดการจราจรถนนเลียบชายหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยากลาง จนถึงพัทยาใต้ ตั้งแต่เวลา 14.30-23.00 น. เพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินเล่นน้ำได้สบาย ๆ โดยมีตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุงกว่า 600 นาย คอยดูแลความปลอดภัยมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง