เมียระแวงผัวปันใจ คว้าปืนยิงดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

View icon 97
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 06.27 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมียระแวงผัวปันใจ วางยา คว้าปืนยิงดับก่อนยิงตัวตายตาม ญาติเผยทั้งคู่รักกันมาก จนหลายคนอิจฉา ไม่คิดจะมีจุดจบแบบนี้

ญาติกลั้นน้ำตาไม่ไหว ปล่อยโฮทันทีที่เห็นร่างนายสุทิน อายุ 42 ปี และ นางสาวกรรณิการ์ อายุ 44 ปี สามีภรรยา นอนเสียชีวิตอยู่ข้างกัน บริเวณหน้าบ้านพัก ตำบลทุ่งคา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร ญาติ ๆ ต้องประคองตัวออกมาข้างนอก เพราะกลัวจะเป็นลม

ตำรวจ สภ.วิสัยเหนือ เข้าชันสูตรศพ พบนายสุทิน ถูกยิงเข้าท้ายทอย กระสุนทะลุกกหูด้านขวา เลือดไหลออกปาก ส่วน นางสาวกรรณิการ์ ถูกยิงบริเวณระหว่างขมับกับหน้าผาก เป็นรูขนาดใหญ่ นอนคว่ำหน้าทับอาวุธปืนลูกซองสั้น และฝ่าเท้าทั้งสองข้างเปื้อนเลือด

เมื่อตรวจสอบรอบ ๆ ที่เกิดเหตุ พบรอยเท้าเหยียบย่ำเลือดเดินเป็นทาง เมื่อลองวัดขนาดแล้วเทียบ ปรากฏว่า รอยเท้าดังกล่าวเท่ากับขนาดเท้าของ นางสาวกรรณิการ์

นอกจากนี้ บริเวณโต๊ะกาแฟหน้าห้องนอน มียาฆ่าแมลงวางอยู่ 1 กล่อง และพบในแก้วกาแฟ มียาฆ่าแมลงที่ยังละลายไม่หมดหลงเหลืออยู่ มีร่องรอยถูกดื่ม เพราะพบคราบสีม่วงเป็นรอยปากที่ขอบแก้ว

สอบสวนทราบว่า นายสุทิน เป็นพ่อม่ายลูกติด 1 คน ส่วน นางสาวกรรณิการ์ เป็นแม่ม่ายลูกติดเช่นกัน ทั้งคู่ได้มาคบหาและจดทะเบียนสมรสเมื่อปี 2562 ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน ทั้งสองช่วยกันทำมาหากินอย่างขยันขันแข็ง กระทั่งปลายปี 2566 มีผู้หญิงคนหนึ่งทักเฟซบุ๊กมาหานายสุทิน ชักชวนสนทนาเชิงชู้สาว แต่นายสุทิน ได้เพียงแค่พูดคุยธรรมดา พร้อมแจ้งภรรยาให้ทราบเรื่องนี้แล้ว แต่ภรรยาเริ่มระแวง จนเกิดทะเลาะกันบ่อยขึ้น ประกอบภรรยาเป็นคนใจร้อน จึงใช้ปืนยิงนายสุทินเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตายตาม

ขณะที่ นางสาวศรีสุดา อายุ 31 ปี น้องสาวของนายสุทิน บอกว่า เมื่อวาน ครอบครัวนัดรวมตัวทำพิธีไหว้สวน และแม่ย่านางรถที่บ้านแม่ อยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุ 500 เมตร ซึ่งจะทำกันทุกปี และพี่ชายรับหน้าที่ดูแลจัดพิธีทุกอย่าง

ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน พี่ชายยังรับปากจะจับปลากะพงที่เลี้ยงในบ่อมาทำอาหารประกอบพิธีไหว้ พอตกตอนเย็นโทรไปหาพี่ชายแต่ไม่รับสาย ญาติไม่ได้เอะใจอะไร เพราะเห็นว่าพี่สะใภ้เพิ่งขับรถกลับเข้าบ้านไป จน 07.00 น.ยังไม่เห็นพี่ชายมาจัดข้าวของเตรียมไหว้ โทรหาก็ไม่รับสาย จึงเข้าไปดูที่บ้านพบเสียชีวิตทั้งคู่

ด้าน นายเลอพงษ์ อายุ 53 ปี อาเขย บอกว่า นายสุทิน และ นางสาวกรรณิการ์ รักกันมากจนหลายคนอิจฉา ตนไม่เชื่อทั้งสองจะฆ่ากัน เพราะเรื่องหึงหวง แต่ต้องรอตำรวจสรุปมูลเหตุมาจากเรื่องอะไรกันแน่

ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับเพื่อนบ้าน ที่สนิทสนมกับผู้เสียชีวิตทั้งสองคน ยืนยันว่า ก่อนหน้านี้ ทั้งสองเคยรักกันมากจริง แต่ระยะหลังทะเลาะกันบ่อยมาก จนไม่รู้ว่าใครหึงใคร ใครหวงใครมากกว่ากัน ถ้าหากทั้งคู่หันหน้าคุยกันปรับความเข้าใจคงไม่ลงเอยด้วยความตายแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง