หลอกซื้อลอตเตอรี่คนพิการ 20 ใบ ก่อนขี่รถจยย. เชิดหนี

หลอกซื้อลอตเตอรี่คนพิการ 20 ใบ ก่อนขี่รถจยย. เชิดหนี

View icon 164
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 09.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 เม.ย. 67) ร.ต.ท สุนทร ไทยประยูร. รองสว.(ปราบปราม ) สภ.บางปะอิน ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายขโมยลอตเตอรี่ พ่อค้า ชายพิการนั่งวีลแชร์ ขายลอตเตอรี่ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชียขาเข้ากรุงเทพฯ หลักกิโลเมตรที่ 15 ต..บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายดวงดาว อายุ 47 ปี ชายพิการขานั่งวีลแชร์ ขายลอตเตอรี่อยู่ริมถนน รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตร. อยู่ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ถูกคนร้ายทำที เป็นลูกค้ามาขอซื้อลอตเตอรี่แล้วฉวยโอกาสเชิดลอตเตอรี่  20 ใบ ก่อนหลบหนี

จากการสอบถามนายดวงดาว เล่าว่าตนเองมีอาชีพขายลอตเตอรี่ มา 1 ปี เนื่องจากพิการทางขาไม่สามารถเดินได้ มานั่งวีลแชร์ขายลอตเตอรี่อยู่ริมถนน ขณะที่ขายอยู่ได้มีลูกค้าเป็นชาย ขี่รถจยย. มาจอดและทำทีสอบถามราคาลอตเตอรี่ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ลงจากรถจยย. แล้วเดินมาดึงลอตเตอรี่  ที่อยู่ในแผงของตนไปจำนวน 20 ใบ

เมื่อพอคนร้ายดึงเสร็จก็ไม่พูดอะไรแล้วก็รีบไปขึ้นรถจยย. ขี่หลบหนีไปทันที ตนเองก็ร้องตะโกนให้คนช่วยพร้อมทั้งจะเข็นวีลแชร์ตามไปแต่ก็ไม่ทัน ตอนนี้รู้สึกกังวลใจว่าจะหาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าลอตเตอรี่ให้กับเจ้าของลอตเตอรี่ที่ตนนำมาขาย อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตร. ติดตามตัวคนร้าย ให้ได้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตร. หลังได้รับแจ้งเหตุก็รีบมายังจุดเกิดเหตุทันที  หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวเพื่อติดตามตัวคนร้ายพร้อมทั้งแนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สภ .บางปะอิน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง