วอดทั้งคัน กระบะขนน้ำมันเถื่อนถูกจยย.ตัดหน้า

วอดทั้งคัน กระบะขนน้ำมันเถื่อนถูกจยย.ตัดหน้า

View icon 191
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 16.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กระบะขนน้ำมันเถื่อน ถูกจยย.ตัดหน้า เสียหลักชนเสาไฟฟ้าลงข้างทาง ความแตกขณะย้ายรถไปไว้ที่โรงพัก เกิดไฟลุกไหม้อดทั้งคัน

วันนี้ ( 16 เม.ย.67) ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า และเกิดเหตุเพลิงไหม้วอดทั้งคัน เหตุเกิดบริเวณ 3 แยกบ้าน 800 ไร่ ใกล้สะพานระเบิด ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา มุ่งหน้ามาจากด่านสะเดา ที่เกิดเหตุพบ นายปิยวัฒน์ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดสงขลา เป็นผู้ขับรถกระบะ ให้การว่ามีรถจักรยานยนต์ ขี่ออกมาจากซอย ตัดหน้ากะทันหัน ทำให้เบรกรถ จนเสียหลักไปชนกับเสากล้องวงจรปิด และตอม่อของเสาไฟฟ้า ตนเองได้รับบาดเจ็บคิ้วแตก ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขี่จักรยานยนต์ ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ร้อยเวร สภ.สะเดา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพเพื่อเป็นหลักฐาน ลงบันทึกประจำวันและสอบสวนผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คัน  พร้อมประสานรถยก มายกรถกระบะ ไปไว้ที่สภ.สะเดา เนื่องจากทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย

แต่ขณะที่รถยกกำลังทำการเคลื่อนย้ายรถกระบะคันเกิดเหตุ จู่ ๆ เกิดประกายไฟลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้คบขับรถยกต้องรีบวิ่งหนีตาย ตำรวจจึงได้ประสานรถดับเพลิง ของเทศบาลตำบลสำนักขาม และเทศบาลเมืองสะเดา มาช่วยกันดับเพลิง สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ในเวลาอันรวดเร็ว ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

เบื้องต้นคาดว่ารถกระบะลักลอบขนน้ำมันเถื่อน กว่าน้ำมันจะหมด ทำให้ถูกเพลิงไหม้เสียหายวอดทั้งคัน โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ซึ่งขณะเกิดเหตุส่งผลให้มีรถที่มาจากอำเภอหาดใหญ่ มุ่งหน้าไปด่านสะเดา ติดยาวเป็นระยะทางหลายร้อยเมตร ทำให้ พ.ต.อ.สุรจิต เพชรจอม ผกก.สภ.สะเดา ลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร และได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สอบสวน ทำการขยายผล ถึงที่มาของน้ำมันเถื่อนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง