ขออภัยสาวน้อยเล่นน้ำสงกรานต์กำลังเติมสวย ที่ทำให้ตกใจแรง

View icon 332
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 16.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรยางนว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องราวที่ทำให้ชาวเน็ตเอ็นดูความตกใจของวัยรุ่นสาว เป็นอีกหนึ่งช็อตเด็ดวันสงกรานต์ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “artitdk” โพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ แต่ขำสุด พร้อมเขียนแคปชันว่า “ขออนุญาตคนในคลิปด้วยครับ”

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นอีกหนึ่งสีสันวันส่งท้ายสงกรานต์ วันที่ 15 เม.ย. 67 เกิดขึ้นที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อมีวัยรุ่นสาวกำลังเติมสวย อาศัยกระจกรถคนบนถนนที่ผ่านเส้นทางเล่นน้ำ บรรจงเติมสีปากทาลิปสติก โดยที่ไม่รู้ตัวว่ามีคนขับนั่งอยู่ในรถ ระหว่างนั้นคนขับรถก็ทำการลดกระจกลง ส่วนเพื่อนสาวอีก 2 คน สังเกตเห็นแล้ว นอกจากจะไม่เตือนเพื่อนให้รู้ตัว แต่กลับทำพฤติกรรมสมคบคิด ก่อนพูดกับเพื่อนว่า “เพื่อนกัน เข้าใจไหมเพื่อน” และช็อตตกใจขั้นสุดก็เกิดขึ้น เมื่อสาวน้อยคนที่ส่องกระจกทาปากหันหน้ามาเจอ ถึงกับตกใจแรงขั้นสุด อุทานจนแทบหมดสวย จนกลายเป็นตัวตลก สร้างเสียงฮาให้เพื่อน และคนที่พบเห็น

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก พากันคอมเมนต์แซวขำ ต่าง ๆ นานา บ้างก็บอกว่า น่าเอ็นดู บางคนก็บอกตกใจแรงมาก พร้อมกับถามเจ้าของโพสต์ว่า “น้องคนที่ตกใจมารายงานตัวยังครับ” ขณะที่จำนวนไม่น้อยแซวว่า “เพื่อนคนข้าง ๆ ก็ไม่บอกด้วยนะ”, “เป็นจังหวะช็อตฟีล”, “ตกใจจนหลุดไปเลย” ฯลฯ แต่เชื่อเถอะ สาวหลายคนเคยมีประสบการณ์แบบนี้