อากาศร้อนจัด คาดโรคกำเริบ ยายวัย 72 ปี อยู่ลำพัง เปิดพัดลมจ่อ 2 ตัว เอาไม่อยู่ ช็อกเสียชีวิตคาบ้าน

อากาศร้อนจัด คาดโรคกำเริบ ยายวัย 72 ปี อยู่ลำพัง เปิดพัดลมจ่อ 2 ตัว เอาไม่อยู่ ช็อกเสียชีวิตคาบ้าน

View icon 193
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 17.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 เม.ย. 67) เมื่อเวลา 15.40 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ปัญญา ปะตังเวสา สารวัตร(สอบสวน) สภ.พิมาย ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในบ้านพัก บ้านเอื้ออาทร ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงได้ออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาพิมาย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น ซึ่งพบว่าชั้นล่างมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชราอยู่บนเตียงนอน ลักษณะนั่งพิงกับเตียงนอน ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ข้าวของภายในบ้านอยู่ครบ

จากการสอบถามไปยังญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ นางนิภา อายุ 72 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุญาติได้โทรศัพท์มาหาหลายครั้ง แต่ไม่มีคนรับ ทางญาติจึงรู้สึกแปลกใจ เพราะปกติผู้เสียชีวิตจะรับโทรศัพท์ทุกครั้ง จึงได้ขับรถมาดูที่บ้านจุดเกิดเหตุ โดยพบว่าประตูหน้าบ้านเปิดไว้เล็กน้อย จึงได้เปิดประตูเข้าไปดู กระทั่งพบว่าได้เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ทั้งนี้ ทางญาติสันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะช็อกกะทันหัน เพราะอากาศร้อนจัด โดยพบว่าผู้เสียชีวิตได้ใช้พัดลม 2 ตัวมาเปิดบรรเทาความร้อน ขณะเดียวกันผู้เสียชีวิตยังมีโรคประจำตัวหลายโรค จึงอาจเป็นสาเหตุทำให้ช็อกเสียชีวิตกะทันหัน อย่างไรก้ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป