วัยรุ่นเหิมจัด ชกหน้า ตร.ขณะเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท

View icon 93
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 22.33 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - กลุ่มวัยรุ่นจังหวัดอุบลราชธานี เหิมจัด กระโดดชกหน้าตำรวจขณะเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท ก่อนจะถูกรวบยกแก๊ง รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด และห้ามให้ประกันตัว

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คันไร่ ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณหัวเกาะกลับรถเข้าพัทยาน้อย อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน จึงเข้าระงับเหตุ แต่กลับถูกวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ดาบตำรวจชิณภัทรค์ ทองปัน ผู้บังคับหมู่ สภ.คันไร่ จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

โดยขณะที่ บันทึกภาพอยู่นั้น ได้มีชายวัยรุ่นในกลุ่ม วิ่งเข้ามาชกหน้า ดาบตำรวจ ชิณภัทรค์ ซึ่งได้ล็อกตัวไว้ทัน แต่ก็มีวัยรุ่นจำนวนหนึ่ง เข้ามาช่วยดึงชายคนดังกล่าวออกไป

ล่าสุด ชุดสืบสวน สภ.ช่องเม็ก อำเภอสิรินธร ได้จับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายร่างกาย ดาบตำรวจ ชิณภัทรค์ ได้ที่ ตำบลช่องเม็ก รวม 14 คน โดยมี นายอาทิตย์ อายุ 21 ปี และ นายมงคล อายุ 29 ปี รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้าย ดาบตำรวจชิณภัทรค์ เนื่องจาก อยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่

ขณะที่ พลตำรวจเอก กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ต่อสายตรงถึง พลตำรวจตรี ประสงค์ เรืองเดช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี และ พันตำรวจโท สำราญ เคหารมย์ สารวัตรหัวหน้า สภ.คันไร่ ให้เป็นตัวแทนนำกระเช้า และเงินบำรุงขวัญไปมอบให้กับ ดาบตำรวจชิณภัทรค์ พร้อมสั่งการให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุขั้นเด็ดขาด และให้คัดค้านการประกันตัว จัดทำประวัติและให้เป็นบุคคลเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง