รวบแล้ว สามีโหดตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ชักปืนยิงใส่สาหัส

View icon 115
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 22.35 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - รวบได้แล้วสามีโหด ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ชักปืนยิงกระสุนฝังอยู่ในปอด โดยขณะที่ตำรวจเข้าจับกุมได้ซิ่งรถหนี ก่อนจะกระโดดลงน้ำ แต่ก็ไปจนมุมในที่สุด

ภาพขณะที่ ตำรวจเข้าจับกุม นายอนุชา หรือ นุ อายุ 33 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปีนไปในเมือง ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดให้โทษ ยาบ้า ไว้ในความครอบครอง พร้อมของกลาง รถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นางสาวธีรดา อายุ 33 ปี อดีตแฟนสาว กระสุนปืนถูกกลางหลังฝังอยู่ในปอด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา เหตุเกิดพื้นที่ สภ.ไทรน้อย

โดยก่อนหน้านี้ ตำรวจชุดสืบสวน พบตัว นายนุ จอดรถอยู่ แถวคลองลำโพ ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จึงได้ขับรถพุ่งชนไปที่รถกระบะของ นายนุ ทำให้ นายนุ ไม่สามารถควบคุมรถของตนเองได้ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนแท่งปูนบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองลำโพ จากนั้น นายนุ ได้กระโดดหนีลงน้ำ แต่สุดท้ายจนมุม ตำรวจจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อย

ต่อมา ตำรวจได้ตรวจค้นรถกระบะ ของ นายนุ พบยาบ้า จำนวน 40 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ด้านหลังเบาะคนขับ และยังพบแผ่นป้ายทะเบียนรถ อีก 3 แผ่น โดย นายนุ ยืนยันว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าว ไม่ได้เป็นของตนเอง แต่ตำรวจได้เก็บของกลางทั้งหมดไว้เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง