ตร.รวบกลุ่มโจ๋ รุมทำร้ายคนเล่นน้ำสงกรานต์ ฉกสร้อยทองติดมือ อ้างเหตุชุลมุนไม่ได้ตั้งใจ

View icon 108
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 22.34 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจตามรวบกลุ่มวัยรุ่น ที่รุมทำร้ายคนเล่นน้ำสงกรานต์ บนรถ และภายในระกระบะหน้าสถานีขนส่งสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ได้ยกแก๊ง พร้อมสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท ที่อ้างว่า ติดมือไปในระหว่างเกิดเหตุชุลมุน

คลิปภาพกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนรุมทำร้าย กลุ่มคนที่กำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์บนรถ และภายในรถกระบะสีขาว ริมถนนสาย สตึก-แคนดง หน้าสถานีขนส่งสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน นอกจากนี้ ยังมีเด็กชายวัย 10 ขวบ ซึ่งนั่งอยู่ภายในรถกระบะ ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไปด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ได้สืบทราบจนรู้ตัววัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว โดยได้เรียกตัวหัวหน้ากลุ่มวัยรุ่นมาสอบสวน ซึ่งรับสารภาพว่า รวมกันก่อเหตุจริง โดยอ้างว่า ระหว่างที่ไปเล่นสาดน้ำ มีรถจักรยานยนต์มาเฉี่ยวชนรถของเพื่อนแล้วหลบหนี พวกตนพยายามไล่ตาม แต่ไม่ทัน เมื่อมาถึงรถกระบะคันดังกล่าว จึงได้สอบถามว่า เป็นคนที่ขว้างขวดใส่หรือไม่ แต่กลับถูกคนบนรถผลักให้ตกลงมาจากรถ และหลังจากนั้น ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเมาสุราจนจำหน้าใครไม่ได้

จากนั้น ตำรวจได้ติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ได้ 11 คน โดยในจำนวนนี้ มีเยาวชนอายุ 14 ปี และ 16 ปี รวมอยู่ด้วย 2 คน ส่วน อีก 9 คนที่เหลือ อายุตั้งแต่ 18-37 ปี  และหนึ่งในนี้ คือ นายปฎิพล หรือ ปอนด์ อายุ 22 ปี รับสารภาพว่า เป็นคนดึงสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท ของคนที่ถูกรุมทำร้ายติดมือไปด้วย โดยอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจ เพราะอยู่ในช่วงชุลมุน ก่อนจะพาตำรวจไปเอาสร้อยคอทองคำ ที่ฝังไว้บริเวณรั้วบ้านของตนเอง ในพื้นที่ หมู่ 10 ตำบลสตึก

ทั้งนี้ ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสร้อยคอทองคำที่ นายปฎิพล เอาไปนั้น ตำรวจได้นำส่งคืนเจ้าของเรียบร้อยแล้ว โดยไม่ได้ตั้งข้อหาชิงทรัพย์แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง