ล่าวัยรุ่นยิงแท็กซี่เด็กเต็มรถ ฉุนถูกตบไฟใส่

View icon 104
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 05.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - นอกจากเป็นพฤติการณ์อุกอาจของวัยรุ่นเลือดร้อนแล้ว ยังเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ปกครองด้วย แค่เหตุกระทบกระทั่งบนถนน วัยรุ่นซ้อน 3 ขี่รถจักรยานยนต์ควักปืนไล่ยิงแท็กซี่ โดยในรถมีเด็กเล็กนั่งมาด้วยถึง 5 คน 

ช่วงเวลาราว 23.00 น. คืนวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกปทุมวิไล จังหวัดปทุมธานี วัยรุ่นที่ขี่จักรยานยนต์ซ้อน 3 อัดกันมา ได้มีการตะโกนด่า ชูนิ้วกลางให้คนขับแท็กซี่ คนขับแท็กซี่ฉุนขาด ตะโกนท้าทายให้ไปเคลียร์กันข้างหน้า แต่พอไปถึงจุดเกิดเหตุ ทางเข้าแฟลตเอื้ออาทรบ้านฉาง วัยรุ่นเปิดฉากเคลียร์ด้วยกระสุนปืนลูกซอง นัดเดียว แต่ข้างรถแท็กซี่เป็นรูกระจายไปหลายจุด กระจกข้างแตกกระจาย

นายสุรพล อายุ 50 ปี เล่าว่า คืนนั้น ตนเห็นวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ซ้อน 3 อยู่บนถนน กีดขวางการจราจร ตนเลยตบไฟสูงให้สัญญานหลบไป ปรากฏว่า วัยรุ่นฉุนขาดเลยตามมายิงใส่รถตน ส่งผลให้ประตูหลังขวามีรูกระสุนปืน 5 รู กระจกหลังขวาแตกกระเด็น หลานที่นั่งกันมาเต็มคันรถ 5 คน เสียขวัญร้องไห้ระงม บาดเจ็บ 2 คน คือ เด็กชายอายุ 10 ขวบ โดนเศษกระจกบาดที่ข้อมือและหัวเข่า ส่วนเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ บาดเจ็บที่หลัง ถูกกระจกบาดเช่นกัน ตนจึงรีบพาหลานส่งโรงพยาบาล

ส่วนรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ ก็ซิ่งหนีไปทางถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ตนอยากเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้ไว ๆ เพราะก่อเหตุเหิมเกริม เป็นภัยต่อสังคม 

ผู้กำกับการ สภ.เมืองปทุมธานี ได้เรียกประชุมทีมชุดสืบสวน แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด และรอให้กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจร่องรอยวิถีกระสุนและเก็บหัวกระสุน คาดว่า เป็นอาวุธปืนลูกซองสั้น หัวเหล็ก เบื้องต้นพอจะรู้ตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง