ตำรวจตามรวบสามีโหด ยิงภรรยาบาดเจ็บสาหัส

View icon 49
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 05.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจนนทบุรี จับแล้วชายอายุ 33 ปี มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ก่อเหตุยิงภรรยาบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังตามง้อขอคืนดีฝ่ายหญิงไม่สำเร็จ 

ที่ตำรวจต้องทำขนาดนี้ เพราะผู้ต้องหาพกปืนติดตัว และมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด นายอนุชา อายุ 33 ปี ถูกตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ควบคุมตัวบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานคลองลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังถูกตำรวจขับรถพุ่งชนรถกระบะ จนรถของผู้ต้องหาเสียหลักชนกับแท่นปูน นายอนุชากระโดดลงน้ำเพื่อหลบหนี ก่อนจะสิ้นลาย ยอมมอบตัวในที่สุด

นายอนุชาเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ฐานพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน สืบเนื่องจากใช้ปืนยิงภรรยาจนบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพักพื้นที่ สภ.ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา เพราะไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงขอเลิกรา

ตำรวจขยายผลตรวจค้นรถกระบะของผู้ต้องหา เจอป้ายทะเบียนรถ 3 ป้าย และกระเป๋าในหนึ่งซุกซ่อนอยู่ที่เบาะหลังคนขับ ภายในกระเป๋าบรรจุยาบ้า 40 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพยาเสพติด แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธการเป็นเจ้าของยาบ้าทั้งหมด พร้อมพูดในเชิงว่าถูกใส่ร้าย ถูกตำรวจ สภ.ไทรน้อย ยัดข้อกล่าวหา 

มีชนักติดหลัง ทำผิดหลายคดี จึงกลัวการถูกจับ ตำรวจทีมสืบสวนฯ ประสานนักประดาน้ำงมค้นหาอาวุธปืนที่นายอนุชาใช้ยิงภรรยา ซึ่งเขายอมรับว่าได้โยนปืนทิ้งแถวสะพานคลองขุนศรี อำเภอไทรน้อย ห่างจากจุดที่ถูกจับกุมตัวประมาณ 4 กิโลเมตร 

นายอนุชายอมรับ รักภรรยามาก พยายามง้อขอคืนดีมา 3 วัน ร้องไห้ข้ามวันข้ามคืน แต่ภรรยาก็ไม่ยอม ตีโพยตีพายโวยวายขอเลิกราอย่างเดียว ด้วยความโมโหจึงตบตีอีกฝ่าย แล้วหยิบปืนขึ้นมาข่มขู่ แต่ปืนเกิดลั่น ยืนยันก่อนก่อเหตุไม่ได้เสพยาเสพติดใด ๆ ทั้งสิ้น    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง