จับชายมือไว ล้วงหน้าอกสาว เล่นน้ำสงกรานต์

View icon 86
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 05.16 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - แม้เทศกาลสงกรานต์จะผ่านพ้น แต่คดีต่าง ๆ เนื่องจากความคึกคะนองยาวเหยียดเป็นหางว่าว 2 สาว แจ้งตำรวจสมุทรปราการ จับชายมือไวที่ล้วงจับหน้าอกเธอแบบไม่เกรงอกเกรงใจ

พฤติกรรมเกินงามไปมาก ประแป้งที่ใบหน้าก็ว่าเยอะแล้ว นี่ยังใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อของผู้หญิง จับสัมผัสหน้าอกของเธอ ท่ามกลางผู้คนที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์ เหตุเกิดในพื้นที่แพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ

คลิปนี้คือหลักฐานที่หญิงสาว 2 คน ในฐานะผู้เสียหาย ใช้แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษตามกฎหมาย

ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงค่ำวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา เธอและเพื่อนผู้หญิงรวม 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไปเล่นน้ำสงกรานต์ แต่กับถูกชาย 2 คน กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล จนรถจักรยานยนต์เกือบเสียหลักล้ม จึงขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษ

ตำรวจใช้เวลาเพียงครึ่งวัน ติดตามชายอายุ 24 ปี จำนวน 2 คนมาสอบสวน ทั้งคู่สารภาพว่าก่อเหตุลวนลามหญิงผู้เสียหายจริง หนึ่งในผู้ก่อเหตุยอมรับผมเมามาก ทำให้มืออ่อนแรง ร่วงไปที่หน้าอกฝ่ายหญิง โดยทำแค่ครั้งเดียวเท่านั้น พร้อมยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย รับปากจะไม่ขาดสติแบบนี้อีก

ตำรวจจึงแจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล โทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี และปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง