หนุ่มเมาคลั่งใช้มีดตัดทุเรียน แทงแฟนสาวเจ็บสาหัส

View icon 63
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 06.38 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แฟนหนุ่มคลั่งใช้มีดตัดทุเรียน จ้วงแทงแฟนสาวบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านจะเข้าห้ามถูกขู่ ถ้าเข้ามาแทงไม่เลือก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญู จันทบุรี เข้าช่วยเหลือ นางสาวกัลยากร อายุ 20 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บเลือดท่วมร่าง นอนหายใจรวยรินอยู่ในห้องพัก หลังถูก นายทินกร อายุ 21 ปี แฟนหนุ่ม ใช้มีดตัดทุเรียนแทงตามร่างกายหลายแผล เหตุเกิดในห้องเช่าซอยแสนสุข 13 หมู่ 2 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ช่วง 21.00 น. ของวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ตำรวจควบคุมตัว นายทินกร ผู้ก่อเหตุไว้ได้ ในสภาพอาการตาลอย คล้ายกับคนเมา

ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ได้ยินเสียงทะเลาะกัน และมีเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งออกมาดู พบผู้บาดเจ็บวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ แต่ฝ่ายชายได้จิกผมผู้หญิงและใช้มีดจ้วงแทง พยายามจะเข้าห้าม แต่ชายคนดังกล่าวพูดขู่ว่า "ถ้าเข้ามากูจะแทงอีกคน" ตนเองจึงไม่กล้าช่วย และรีบโทรแจ้งตำรวจ

ด้าน นางสาวดวงใจ แม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า แฟนของลูกสาวมีอาชีพทำสวนทุเรียน ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นตนเองไม่ทราบข้อมูล แต่อยากจะถามว่าทำแบบนี้กับลูกสาวของตนได้อย่างไร เป็นการกระทำที่โหดร้ายมาก ขึ้นนั่งคร่อมแล้วใช้มีดจ้วงแทง ส่วนลูกสาวนั้นได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลทั่วร่างกาย และยังต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ส่วนทางด้านคดี ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกาย ขณะนี้ยังควบคุมตัวอยู่ที่โรงพักและรอผลการตรวจของแพทย์ เพื่อตั้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง