หนุ่มมึนเมาร้องเพลงไม่เพราะ ถูกวัยรุ่นฟันหูขาด

View icon 57
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 07.10 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์ที่จะนำเสนอต่อไปนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ คน ยังคงสนุกสนานกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่อากาศร้อน ๆ แบบนี้ มักจะมาพร้อมกับคนหัวร้อน เมื่อหนุ่มคนหนึ่งยืนร้องเพลงอยู่ จู่ ๆ ถูกชายอีกคนคว้ามีดฟันหู จนต้องหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี

กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด อยู่บริเวณหน้าทางเข้างานประจำปีจังหวัดชลบุรี พื้นที่ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ริมทางเท้า เมื่อเข้าไปใกล้ ๆ ได้กลิ่นแอลกอฮอล์คละคลุ้งไปทั่วบริเวณ แถมบริเวณหูซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ คล้ายถูกฟันด้วยอาวุธมีด เลือดไหลไม่หยุด กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาล แต่พอจะนำส่งโรงพยาบาล หนุ่มเคราะห์ร้ายดังกล่าวบอกเพียงว่า ไม่ไปโรงพยาบาล

หนุ่มเคราะห์ร้าย บอกว่า ขณะที่ตัวเองเดินเข้าไปในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ก็สั่งอาหาร และเครื่องดื่มตามปกติ จากนั้นนำเหรียญไปหยอดตู้คาราโอเกะเพื่อร้องเพลง จังหวะที่กำลังร้องเพลง ก็มีวัยรุ่นมาจากไหนไม่รู้ ตรงปรี่เข้ามาหา แล้วพูดว่า "ร้องเพลงไม่เพราะ" ก่อนจะชักอาวุธมีดที่ถือมาด้วย ฟันหูซ้าย 1 ครั้ง แล้ววิ่งหนีไป

เบื้องต้น ชายดังกล่าวไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล พร้อมพูดทิ้งท้ายว่า "แผลแค่นี้ทนได้ ไม่ต้องไปส่งที่โรงพยาบาล" ก่อนจะเดินหายไปทันที สร้างความงุนงงให้กับกู้ภัยและพลเมืองดีไปตาม ๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง