ชายพิการทวงเงิน 100 บาท แต่ถูกทำร้ายบาดเจ็บ

View icon 57
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 07.13 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ลูกชายไม่ทน หลังเห็นสภาพพ่อตัวเอง ที่ถูกคนรู้จักทำร้าย ทั้งที่รู้ว่าพ่อขาพิการ เหตุเพราะ พ่อไปทวงเงินที่ถูกหยิบยืมไป 100 บาท

ผู้ใช้เฟชบุ๊กส่วนตัว ออกมาโพสต์รูปพ่อของตัวเอง ที่ใบหน้าบอบช้ำจากการถูกชก และตามตัวมีร่องรอยการถูกเตะ พร้อมแคปชัน "พ่อพิการขาข้างนึง ถูกชายคนรู้จักยืมเงินไป 100 บาท พอพ่อไปทวงเงิน กลับถูกชายคนรู้จักทั้งต่อย และเตะพ่อจนบาดเจ็บ อยากถามว่า คิดอะไรอยู่ พ่อผมพิการต้องดิ้นรน คุณไม่อายบ้างหรือที่ทำคนพิการไม่มีทางสู้ คุณมายืมเงินพ่อผมทุกครั้ง เขาก็ให้ยืมทุกครั้ง เเต่เวลาจะคืน ทำไม่ได้ เเต่กลับมาทำร้ายพ่อผมได้ คนปกติอย่างคุณมีปัญญาทำได้เเค่นี้เหรอ เเถมมาท้าพ่อผมต่อย พ่อผมเขาสู้ไม่ได้หรอก คุณมาท้าพ่อผม ไปทำมาหากินดีกว่า ทำได้รึเปล่า คุณได้ครึ่งของพ่อผมหรือไม่"

ลูกชายผู้บาดเจ็บ ยังบอกด้วยว่า คนที่ยืมเงิน อาจจะคิดว่าเงินแค่ 100 บาท เป็นเรื่องตลก เเต่ลองมาสัมผัสฐานะบ้านผม คุณจะเข้าใจว่า เงิน 100 บาท ของพวกผมสามารถอิ่มกันได้สองมื้อเลย

พร้อมทิ้งท้ายว่า พ่อผมพิการขนาดนี้ เลี้ยงผมจนโตมาได้ สอนผมเตะบอลตั้งเเต่เด็ก ทำอะไรไว้ก็เตรียมรับ หนีได้หนีไป บอกเลยที่บ้านผมไม่ยอม เห็นโพสต์นี้คุณก็มาอ่านด้วยนะ จะได้รู้ว่าคนอย่างคุณ (หมา) มันยังน่าเคารพกว่าเลยครับ ฝากเเชร์ด้วยนะครับ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวานนี้ (16 เม.ย.) บริเวณปากซอยอ่อนนุช 41 ตรงวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ย่านสวนหลวง

หลังเกิดเหตุลูกชายผู้บาดเจ็บ ไปแจ้งความแล้วที่ สน.พระโขนง พร้อมกับโพสต์ภาพ เฟชบุ๊กชายที่ทำร้ายพ่อให้ชาวโซเชียลได้เห็นด้วย