รวบแล้วชายชาวอินเดีย แทงหญิงชาวไทย 31 แผล เสียชีวิตคาโรงแรม ย่านตลาดพลู

View icon 92
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 07.19 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจใช้เวลา 6 ชั่วโมง ปิดคดีฆาตกรรมหญิงไทย ทิ้งศพไว้ในห้องพักโรงแรม ย่านตลาดพลู พบฆาตกรเป็นโลกใบที่ 2 ของผู้เสียชีวิต ถูกจับกุมได้ก่อนหลบหนีออกนอกประเทศ

ภาพกล้องวงจรปิดที่คุณผู้ชมเห็นอยู่นี้ คือ นายยาเดฟ อายุ 32 ปี ชาวอินเดีย คนร้ายที่ใช้มีดแทงนางสาวสุกัญญา อายุ 51 ปี ตามลำตัว มีแผลรวมกันถึง 31 แผล เสียชีวิตอยู่ในห้องพักชั้น 2 เมื่อช่วงบ่ายวานนี้

เขากำลังเดินลงมาจากห้องพักชั้น 2 ผ่านหน้าล็อบบี้ โรงแรมย่านตลาดพลู โดยทำทีเป็นเล่นโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะออกนอกโรงแรมไปอย่างใจเย็น

ภายในห้องพัก พบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1 ฟุต มีรอยเลือดและข้าวของในห้องกระจัดกระจาย แต่ทรัพย์สินของมีค่าของผู้เสียชีวิตยังอยู่ครบ

สำหรับผู้เสียชีวิต ทราบว่า มาเปิดห้องพักตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ให้กับคนร้าย และจะแวะมาหาแบบเช้าไปเย็นกลับทุกวัน ช่วงเกิดเหตุ ทั้ง 2 คน มีปากเสียงกันในห้อง รบกวนแขกที่เข้าพัก จนทางโรงแรมต้องโทรศัพท์ไปแจ้งเตือนถึง 2 ครั้ง ก่อนที่เสียงจะเงียบไป

ชีวิตส่วนตัวของผู้เสียชีวิต ทำอาชีพแม่บ้าน และยังอยู่กับสามีและลูกชาย โดยจะออกไปทำงานทุกวัน โดยที่บ้านไม่เคยรู้เรื่องชายชาวอินเดียเลย ที่ผ่านมา เคยเห็นรอยฟกช้ำตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ทุกครั้งก็จะบอกว่าตกรถ วันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตพาแม่ไปฟอกไตกับพี่เลี้ยงอีกคน ระหว่างที่รอ ก็หลบมาหาคนร้ายที่ห้องพัก

ประวัติของนายยาเดฟ เคยถูกผลักดันออกนอกประเทศไป เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่หลบหนีกลับเข้ามาทางช่องทางธรรมชาติฝั่งจังหวัดกาญจนบุรี และมาพักอยู่กับผู้เสียชีวิต ที่แอบคบหากัน

หลังก่อเหตุ เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อไปต่อรถตู้มุ่งหน้าอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี และเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศผ่านทางชายแดนธรรมชาติ แต่เพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้น ถูกตำรวจไล่ล่าจับกุมไว้ได้ทันเมื่อเย็นวานนี้ โดยสาเหตุยังไม่เป็นที่เปิดเผยชัดเจน คาดว่า น่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง