ด.ต. ถูกหญิงขับรถชนอาการยังโคม่า

View icon 80
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 11.32 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ดาบตำรวจสังกัดตำรวจทางหลวง ถูกรถชนบาดเจ็บสาหัสขณะไปยืนโบกรถบนถนนสายสระบุรี - หล่มสัก จังหวัดลพบุรี ล่าสุดอาการยังโคม่า

หลังจากเกิดเหตุเมื่อคืน เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัว ดาบตำรวจ ปิยนันท์ สีเสื้อ สังกัดตำรวจทางหลวง ไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ที่ลงจอดบริเวณสนามกีฬา โรงเรียนพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ตอนช่วง 22.00 น. เฮลิคอปเตอร์ก็ยกตัวขึ้นไปได้ 5 นาที ปรากฏว่า ดาบตำรวจ ปิยนันท์ อาการไม่สู้ดี มีภาวะความดันตก แพทย์ประเมินว่าไม่ปลอดภัย จึงต้องนำเฮลิคอปเตอร์ลงจอด และประสานส่งตัวขึ้นรถพยาบาลไปโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชอย่างเร่งด่วน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบอาการแล้ว พบว่ายังโคม่า ไม่รู้สึกตัว จากภาวะเสียเลือดมาก สมองบวม แพทย์ได้ใช้ยากระตุ้นชีพจร รอให้ความดันคงที่เพื่อทำการผ่าตัด

ส่วนคนขับรถที่เป็นผู้หญิง หลังเกิดเหตุถูกนำตัวไปสอบสวน แต่ปรากฏว่ายังอยู่ในอาการตกใจ ไม่สามารถให้การได้มากนัก แต่พอจะทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้มีการเปิดช่องทางพิเศษเลนที่ 3 เพื่อเร่งระบายรถเข้ากรุงเทพมหานคร เป็นจังหวะที่ดาบตำรวจผู้บาดเจ็บนำกรวยไปวางเลนที่ 3 และกำลังวิ่งกลับมาที่เกาะกลางถนน แต่ถูกรถชนก่อน เบื้องต้น ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาใด ๆ ให้กลับไปสงบสติอารมณ์ แล้วกลับมาให้การอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง