จับวัยรุ่นเมาสุราหนัก ต่อยตำรวจเปลือกตาแตก

View icon 57
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 11.36 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - สงกรานต์ปีนี้ เรียกได้ว่า คนออกมาร่วมกิจกรรมมากกว่าทุกปี หลังจากเงียบหายไปนานตั้งแต่เกิดโรคโควิด-19 และก็แน่นอนออกมากันมากเช่นนี้ ก็มีทั้งมุมบวกและลบเกิดขึ้นให้เห็น ซึ่งอะไรที่ควรสานต่อ อะไรควรเป็นบทเรียนไป 

จับวัยรุ่นเมาสุราหนัก ต่อยตำรวจเปลือกตาแตก จ.อุบลราชธานี
เสียงสวบนี้ ไม่ใช่ต่อยลม แต่เป็นการที่วัยรุ่นสาวหมัดใส่หน้าตำรวจจราจร สภ.คันไร่ จังหวัดอุบลราชธานี จนเปลือกตาแตกเย็บไป 4 เข็ม หลังนำกำลังระงับเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณทางเข้า พัทยาน้อย อำเภอสิรินธร เมื่อ 15 เมษายนที่ผ่านมา

สุดท้ายวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ไม่พ้นเงื้อมมือตำรวจ สภ.ช่องเม็ก ไปตามจับกุมได้ที่ตำบลช่องเม็ก จำนวน 14 คน หนึ่งในนี้ นายอาทิตย์ อายุ 21 ปี รับสารภาพเป็นคนต่อยตำรวจ ทำไปเพราะเมาสุรา หลังถูกตำรวจชี้หน้า จึงถูกแจ้งไป 2 ข้อหา ส่วนเพื่อนที่เหลือ เร่งตรวจสอบข้อมูลเพิ่ม ถ้าเกี่ยวข้องจะถูกแจ้งข้อหาเช่นกัน

ซึ่งพฤติกรรมทะเลาะวิวาทเพราะเมา นับเป็นเหตุการณ์ท็อปฮิตที่เจอหลายพื้นที่ รวมพลกันทั้งเตะ ต่อย ลากมีด ลากปืนสาดใส่กันแทนน้ำในสงกรานต์ครั้งนี้

แจ้งความจับชายมือไว ล้วงหน้าอกสาวเล่นน้ำสงกรานต์ จ.สมุทรปราการ 
ไม่เพียงแต่การใช้แรงปะทะ พฤติกรรมสุดเอือม เกินงามไปมาก คือ ชายมือไว ฉวยโอกาสปะแป้งที่ใบหน้า แล้วลามไปจับหน้าอกสาว ๆ ที่ไปเล่นน้ำสงกรานต์ งานนี้สาวไม่ยอม โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ 

สุดท้าย ตำรวจจับกุม 2 หนุ่มมือไว ที่รับสารภาพแบบมึน ๆ ทำไปเพราะเมา มืออ่อนแรง จึงร่วงไปที่หน้าอกฝ่ายหญิง แต่ทำครั้งเดียวเท่านั้น พร้อมยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย รับปากจะไม่ขาดสติเช่นนี้อีก แต่ที่เป็นบทเรียนสำคัญหนักไม่พ้นถูกดำเนินคดี โทษหนักจำคุกไม่เกิน 10 ปี และปรับไม่เกิน 200,000 บาท

คราบแป้งเป็นเหตุ หญิงสาวขี่รถ จยย.ล้ม จ.ร้อยเอ็ด 
สาวคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ตีโค้งจะเลี้ยวขวา บริเวณสี่แยกหายโศรก ตำบลในเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด แต่จู่ ๆ รถส่ายและล้มไถลไปกับพื้นถนน จนได้รับบาดเจ็บ เคราะห์ยังดี มีพลเมืองดีเร่งช่วยเหลือทำแผล จึงขี่รถต่อไปได้ จากเหตุนี้ก็มีมุมดีให้เห็นน้ำใจคน และที่ต้องเตือนขับขี่รถใช้ถนนช่วงนี้ ระวังลื่นแป้ง ที่สำคัญ เมาแล้วไม่ขับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง