วัยรุ่นถูกรุมกระทืบผิดตัว - ชิงสร้อยคอพระเลี่ยมทอง

View icon 109
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งล่าตัวแก๊งวัยรุ่น รุมกระทืบหนุ่มอายุ 17 ปี สลบคางานสงกรานต์ แต่สุดท้ายทำร้ายผิดตัว แถมชิงสร้อยคอทองและพระเลี่ยมทองติดมือไปด้วย

นี่เป็นภาพความรุนแรง ขณะที่ นายแม็ก อายุ 17 ปี ถูกวัยรุ่นนับสิบรุมกระทืบและเตะซ้ำเข้าที่ใบหน้า รวมถึงศีรษะหลายครั้งจนสลบ เหตุการณ์เกิดขึ้น 02.00 น. ของวันที่ 16 เมษายน บริเวณถนนนานาชาติ ช่วงโค้งประปา เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี เป็นจุดที่วัยรุ่นรวมตัวเล่นสาดน้ำ

หลังเกิดเหตุ แม่วัยรุ่นที่ถูกทำร้ายพาลูกชายแจ้งความที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี โดยคนเจ็บมีแผลแตกที่ปาก ศีรษะบวมปูด ร่างกายมีแผลหลายแห่ง แต่เอกซเรย์สมองแล้ว ไม่พบว่ามีเลือดคั่ง

สอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ นั่งรถกระบะเล่นสงกรานต์กับเพื่อน ๆ โดยจังหวะที่นอนหลับอยู่ที่เบาะหน้ารถ กลุ่มคู่กรณีมาเคาะกระจกถามคนขับว่า ใช่กลุ่มคนชื่อ ไอซ์ หรือไม่ รุ่นพี่ก็ตอบว่าไม่ใช่ จากนั้นหนึ่งในผู้ก่อเหตุก็ชกหน้าคนขับทันที แล้วเดินอ้อมมาทำร้ายตนเอง ด้วยความกลัวจึงวิ่งหนี ก่อนถูกรุมทำร้าย นอกจากนี้ สร้อยคอทอง พร้อมพระเลี่ยมทอง ถูกเอาไปด้วย เบื้องต้น เชื่อว่าเป็นการทำร้ายผิดตัว

ขณะที่ทีมข่าวได้วงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อ จะเห็นภาพคนเจ็บวิ่งหนี ก่อนจะลื่นล้ม แล้วถูกรุมทำร้าย โดยแม่คนเจ็บระบุความคืบหน้าคดีว่า ตำรวจเรียกฝั่งลูกชายไปสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้น น่าจะตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย แต่ตนเองเห็นว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง หวังจะเอาให้ตาย จึงควรตั้งข้อหาพยายามฆ่าด้วย

อย่างไรก็ตาม ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี โดยเฉพาะบริเวณถนนนานาชาติ วันนี้จะเป็นวันไหลส่งท้ายสงกรานต์ คาดว่าจะมีคนมาเล่นน้ำกันอย่างหนาแน่น ตำรวจจึงวางมาตรการป้องกันอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุความรุนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง