มอบตัวแล้ว 1 คน เหตุกระหน่ำยิงในร้านเหล้า

View icon 75
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 16.10 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ความคืบหน้ากรณี 3 คนร้าย เข้าไปกระหน่ำยิงในร้านเหล้า จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และ บาดเจ็บอีก 2 ราย ล่าสุด หนึ่งในผู้ก่อเหตุมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่มีภาพวงจรปิดเผยแพร่วินาที นายอภิเดช หรือฉายา "อิฐ ตามาร" อายุ 23 ปี มือปืน พร้อมพวก คือ นายจิรวัฒน์ และ นายเจตอษิวัชร เดินไปที่โต๊ะของคู่อริ แล้วใช้เก้าอี้ฟาดไป 1 ครั้ง จนเกิดการชกต่อย ก่อนที่ นายอภิเดช ชักปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงคู่อริทีละคน จำนวน 7 นัดซ้อน

ส่งผลให้ นายก้องเกียรติ ถูกยิงที่ศีรษะเสียชีวิต ส่วน นายสายัณ ถูกยิงบริเวณลำตัว และ นายชัยวุฒิ ถูกยิงที่หน้าท้องบาดเจ็บสาหัส เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 12 เมษายน ภายในร้านอาหาร ย่านถนนพัฒนาการคูขวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ต่อมาตำรวจขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และ พ.ร.บ.อาวุธปืน ล่าสุด พันตำรวจเอก กิตติชัย ไกรนรา ผู้กำกับการ สภ.เมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า นายเจตอษิวัชร เป็นหนึ่งในคนร้าย ได้เข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้น ให้การว่าอยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่เพียงเข้าไปชกคู่กรณีเท่านั้น ไม่ได้ร่วมยิง โดยพนักงานสอบสวนไม่ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน พร้อมคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วน นายอภิเดช (มือยิง) และ นายจิรวัฒน์ ยังคงหลบหนีอยู่

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย เป็นหุ้นส่วนเปิดร้านอาหารที่เกิดเหตุ โดยเปิดได้ประมาณ 1 เดือน จากนั้นกลุ่มผู้เสียชีวิตมานั่งดื่มกินที่ร้านเป็นประจำ และมีปัญหากับเด็กเสิร์ฟหลายครั้ง จนนำมาสู่การจ่อยิงสุดโหดในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง