ไม่กลัวอด กลัวกินไม่หมดมากกว่า เพื่อนรักจัดหนัก แค่บอกว่าอยากกิน ทำผัดกะเพราถาดยักษ์แบบจริงใจ(เกิน)

View icon 91
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 16.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นึกว่าบ้านงาน ทั้งที่กินกัน 4 คนถ้วน ไม่กลัวอด กลัวกินไม่หมดมากกว่า เพื่อนจัดหนัก แค่บอกว่าอยากกิน ทำผัดกะเพราถาดยักษ์แบบจริงใจ(เกิน)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องราวของเพื่อนที่แสนดี ไม่เคยปฏิเสธ แค่เอ่ยปากว่าอยากกินอะไร ก็จัดให้แบบไม่มียั้ง เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “boomvip94” หรือ “BoomVIP94” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “ผัดกะเพราถาดที่จริงใจ”

โดยเป็นเรื่องว้าวุ่น เมื่อเพื่อนเข้าครัว เพียงเพราะเพื่อนในกลุ่มบอกว่าอยากกินผัดกะเพรา เพื่อนที่เป็นเจ้าบ้านก็จัดหนักแบบไม่มียั้ง จัดเมนูผัดกะเพราถาด+ไข่ดาว แบบจุก ๆ นึกว่าเป็นบ้านงาน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ทั้งที่กินกันทั้งหมด 4 คนถ้วน ด้วยการหุงข้าวหม้อใหญ่ ทำกะเพราะหมูกระทะยักษ์ ซึ่งมีน้ำซุปให้พร้อม และมีไข่ดาวเยิ้ม ๆ น่ากินอีก 10 ฟอง จัดเป็นเมนูข้าวผัดกะเพราหมูสับ+ไข่ดาว ถาดยักษ์ ซึ่งความเอ็นดูของเพื่อนครั้งนี้ น่าจะเกิดขึ้นใน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

สำหรับเมนูนี้ ถือว่าเพื่อนจัดให้เพื่อน เล่นใหญ่ ทำถึงของแท้ กินให้จุกกันไปข้าง ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักขึ้น แบบนี้เหลือดีกว่าขาด เพราะเพื่อนอยากกินทั้งที จะให้ทำเล็กน้อยไม่ได้ แม้แต่ร้านอาหารตามสั่ง ก็ทำให้แบบนี้ไม่ได้ เห็นแค่หน้าตาเมนู ก็รู้ว่าอร่อยชัวร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง