ตามง้อไม่สำเร็จ! สาวบุกพังร้านลาบของอดีตแฟนหนุ่ม

ตามง้อไม่สำเร็จ! สาวบุกพังร้านลาบของอดีตแฟนหนุ่ม

View icon 259
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 17.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อดีตแฟนสาวบุกพังร้านลาบของฝ่ายชาย ข้าวของเสียหาย หลังตามง้อฝ่ายชายไม่สำเร็จ ทางฝ่ายชายยืนยันไม่เอาเรื่อง หลังจากนี้ต่างคนต่างอยู่ขอตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน ด้านพ่อฝ่ายหญิงไม่สบายใจการกระทำของลูกสาวตามไปขอโทษฝ่ายชาย

วันนี้ (17 เม.ย. 67) จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอแสดงให้เห็นหญิงคนหนึ่งใช้เท้าถีบประตูร้านอาหารแห่งหนึ่ง และเข้าไปทำลายข้างของภายในร้านเสียหาย พร้อมข้อความว่า “ผมกับบุคคลในคลิปเคยคบหากัน แต่แยกกันอยู่สักพักแล้ว แต่ยังมาทำแบบนี้ เพื่ออะไร เลิกวุ่นวายกับผมสักทีเถอะ ผมไม่เคยไปทำอะไรให้พวกคุณ ผมว่าจะไม่โพสต์แล้ว แต่ผมเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่ วอนช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ ผมแจ้งตำรวจแล้ว แต่เขายังไม่ดำเนินเรื่องให้”

โดยร้านลาบดังกล่าวตั้งอยู่ใน ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งมี นายทิว อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของร้าน โดยนายทิวเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (16 เม.ย. 67) เวลา 13.00 น. โดยคนที่ก่อเหตุก็คืออดีตแฟนชื่อ นางสาวปลา ซึ่งได้เลิกกันไปแล้วประมาณ 2 อาทิตย์ เพราะฝ่ายหญิงไปมีแฟนใหม่ ตนจึงตัดสินใจเลิกเด็ดขาดและจะไม่ยุ่งเกี่ยว ต่อมานางสาวปลาพยายามมาง้อขอคืนดี แต่ตนก็ปฏิเสธ จึงทำให้ฝ่ายหญิงโมโห ก่อนที่จะใช้เท้าถีบประตูจนพัง ก่อนที่จะลื้อข้าวของอยู่ภายในร้านกระจัดกระจายเสียหาย ซึ่งตนไม่เอาเรื่อง แต่อยากบอกฝ่ายหญิงให้หยุดและต่างคนต่างอยู่

ทางพ่อของนางสาวปลา อายุ 74 ปี กล่าวว่า ตนรู้สึกไม่ดีที่ลูกสาวไปก่อเรื่องเช่นนี้ ซึ่งตนได้ขอโทษทางฝ่ายชายแล้ว ต่อมาตนได้พูดกับลูกสาวแล้วว่า อย่าไปยุ่งกันอีกต่างคนต่างอยู่ เพราะลูกสาวก็ไปมีแฟนใหม่แล้ว นอกจากนี้ลูกสาวขาดยาจึงมีอาการเครียดรุมเร้า ขณะนี้ตนไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้และไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง