โจรใจบาป 3 คน ปิดคลุมใบหน้า ขโมยเงินตู้บริจาควัด

โจรใจบาป 3 คน ปิดคลุมใบหน้า ขโมยเงินตู้บริจาควัด

View icon 268
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 17.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (17 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 3 คน ใช้เสื้อผ้าปิดคลุมใบหน้า แอบเข้าไปก่อเหตุงัดตู้บริจาคที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าพระอุโบสถหรือโบสถ์ วัดแห่งหนึ่ง ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์  ขโมยเอาเงินในตู้ที่ญาติโยมร่วมทำบุญเป็นค่าใช้จ่ายภายในวัด  คาดว่าคนร้ายน่าจะขโมยเอาเงินไปเที่ยวฉลองสงกรานต์  เพราะก่อเหตุในช่วงวันหยุดยาว

จากการสอบถามพระอานนท์ รักษากการเจ้าอาวาสวัด เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 16 เม.ย.67  ที่ผ่านมา ขณะจำวัดอยู่ได้ยินเสียงดัง คล้ายกับมีคนทุบอะไรบางอย่างดังหลายครั้ง จึงได้ออกมาดู ก็เห็นคนร้ายเป็นผู้ชาย 3 คน น่าจะยังเป็นวัย ใช้เสื้อปิดคลุมใบหน้า  กำลังงัดตู้บริจาคที่ตั้งอยู่ด้านหน้าอุโบสถของวัด จึงได้ส่งเสียงตะโกนใส่ว่าทำอะไรกันรีบออกจากวัดไปเลยนะ  

จากนั้นคนร้ายทั้ง 3 คน ก็พากันวิ่งหลบหนีไปท่ามกลางความมืด ออกไปทางหลังวัด  ส่วนเงินที่ถูกขโมยไปมีทั้งแบงก์ 20 บาท และแบงก์ 100 บาท คาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท ซึ่งเงินที่ขโมยไปแม้จะเป็นยอดเงินที่ไม่มาก เป็นเงินที่ญาติโยมร่วมทำบุญ เพื่อเป็นค่าน้ำ ค่าไฟวัด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. สภ.ประโคนชัย ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานจุดเกิดเหตุแล้ว  และอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง