ผู้ช่วย ผบ.ตร. รุดเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

ผู้ช่วย ผบ.ตร. รุดเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

View icon 121
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 18.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (17 เม.ย. 67) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี , พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล.และ พ.ต.อ.สุขสวัสดิ์ คูสิทธิผล รอง ผบก.ทล. เดินทางไปที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จ.ลพบุรี

เพื่อเยี่ยมและมอบสิ่งของเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.หมู่ ส.ทล.3 กก.1 บก.ทล. ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา บริเวณถนนหมายเลข 21 กม.23+4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

และได้เยี่ยม ด.ต.ชัยยุทธ์ สุจริต ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองลพบุรี ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร ซึ่งได้รับบาดเจ็บประสบอุบัติเหตุจากการปฏิบัติหน้าที่ เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.40 น. ขณะอำนวยความสะดวกด้านการจราจร บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ต.ท่าศาลา อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี ได้พบรถจยย. ต้องสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย

โดยเมื่อผู้ขับขี่รถจยย. ต้องสงสัยดังกล่าวพบ ด.ต.ชัยยุทธ์ฯ ได้ขับรถหลบหนี ซึ่ง ด.ต.ชัยยุทธ์ฯ ได้ขับขี่รถจยย. ติดตาม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถรถจยย. อีกคันเลี้ยวตัดหน้า ทำให้ชนกับรถจยย. ของ ด.ต.ชัยยุทธ์ฯ ที่ขับขี่มา จึงเป็นเหตุให้ ด.ต.ชัยยุทธ์ ฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากนั้น พล.ต.ท.กรไชยฯ พร้อมคณะ ได้เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์บินตรวจสภาพการจราจรบริเวณ จ.สระบุรี ถนนพหลโยธิน ทางหลวงหมายเลข 1 ช่วง ต.หินกอง อ.หนองแค - สะพานต่างระดับสระบุรี พบว่ามีปริมาณรถมาก สภาพการจราจรปกติ / ถนนมิตรภาพ ทางหลวงหมายเลข 2 อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ช่วงแก่งคอย - โรงปูนซีเมนต์ มีปริมาณรถมาก แต่สภาพการจราจรยังเคลื่อนตัวปกติ , ช่วงเนินโค้งซิกแซก ตำรวจทางหลวงได้เปิดช่องทางพิเศษ สภาพการจราจรถมากเคลื่อนตัวได้ , ช่วง อ.มวกเหล็ก ปริมาณรถมาก รถชะลอตัว แต่ยังเคลื่อนตัวได้ / ถนนสายเอเชีย ทางหลวงหมายเลข 32 บริเวณต่างระดับสิงห์บุรี ปริมาณรถมาก แต่ยังเคลื่อนตัวได้ดี / ถนนมอเตอร์เวย์ ลำลูกกา - บางปะอิน ทางหลวงหมายเลข 9 สภาพการจราจรปกติ

ทั้งนี้ ตำรวจทางหลวงได้มีการเปิดช่องทางพิเศษบริเวณ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา กม.74 ซึ่งเป็นจุดก่อสร้างสะพานกลับรถ เพื่อระบายรถที่จะเข้าสู่กรุงเทพมหานคร ส่วนสายอีสาน เปิดช่องทางพิเศษ 3 ช่องทาง คือ M6 ทางเชื่อมถนนมิตรภาพ กม.67 เข้า กม.68 , บริเวณฟาร์มโชคชัย และเนินกลางดง เข้า กม.31 ออกที่ อ.ทับกวาง คาดว่าจะสามารถระบายรถได้ภายในเที่ยงคืนของวันนี้ ส่วนสายเหนือ จ.นครสวรรค์

พบว่ารถมีปริมาณมากแต่ยังเคลื่อนตัวได้ ยังไม่มีการเปิดช่องทางพิเศษ เพราะการจราจรยังใช้การได้ดี ส่วนสายตะวันตก และสายใต้ การจราจรปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง