นักเที่ยวโมโห ร้านเช็กบิลเกิน คว้าปืนเตรียมยิง แต่ลั่นใส่เจ้าของร้านเจ็บ

View icon 155
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 22.23 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เมาเป็นเหตุ ลูกค้าไม่พอใจร้านเช็กบิลเกิน 500 บาท ก่อนชักอาวุธปืนจะยิง แต่เจ้าของร้านเห็นทัน เข้าแย่งปืน สุดท้ายปืนลั่นถูกเจ้าของร้านบาดเจ็บ 

เหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น เมื่อช่วง 03.00 น. วันนี้ ภายในซอย 2 ถนนนิพัทธ์อุทิศ 1 หรือ ซอยตัวยู ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ก่อนที่ชาย ใส่เสื้อสีเทาสะพายกระเป๋าข้างสีดำ และชายใส่เสื้อสีขาว วิ่งไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับชายร่างท้วมอีกคน ที่ใส่เสื้อสีฟ้า กางเกงสีครีม ยืนอยู่กลางถนน จากนั้นเสียงปืนดัง 3 นัด

หลังเกิดเหตุ ชายร่างท้วม ยังถูกชายใส่เสื้อขาว ชกที่หน้าหลายครั้ง ก่อนแยกกัน จากนั้นพบว่าชายใส่เสื้อสีเทา ถูกยิงบาดเจ็บที่ขา 1 นัด

ขณะที่ พันตำรวจเอก ภูมิ บาลทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบสวนพบว่า ผู้ถูกยิงบาดเจ็บชื่อ นายสรวีย์ เจ้าของร้านอาหารในซอยดังกล่าว และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน เป็นเพื่อนชายร่างท้วมที่มานั่งดื่มกินด้วยกัน ถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน 9 มม. 3 ปลอก และกระสุนปืนตกบนถนน 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนสาเหตุ เกิดจากชายร่างท้วม นั่งดื่มกินในร้านอาหารของ นายสรวีย์ พร้อมเพื่อนอีก 2 คน เมื่อเช็กบิล จำนวนเงินเกินที่กินดื่มจริง 500 บาท จึงโต้เถียงกัน จนออกไปนอกร้าน จากนั้น ชายร่างท้วมได้ชักอาวุธปืนออกมา แต่ นายสรวีย์ เห็นก่อน จึงเข้าไปแย่งปืน ก่อนที่ปืนจะลั่นใส่ขา นายสรวีย์

ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวชายร่างท้วม ซึ่งมีรายงานว่าเป็นตำรวจ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง