ไล่ล่า จัก เขาบายศรี มืดปืนยิงคู่อริในงานวันไหล อ.สัตหีบ

View icon 146
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 22.24 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจปิดล้อม ไล่ล่า "จัก เขาบายศรี" มือปืนยิงคู่อริในงานวันไหล ซอยบ่อนไก่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งนอกจากคู่อริแล้ว ยังมีผู้ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บอีก 5 คน ซึ่ง 1 ในนั้น เป็นเด็กหญิงลูกสาวของ สารวัตรปราบปราม สภ.สัตหีบ รวมอยู่ด้วย

จากกรณีที่ เกิดเหตุยิงกัน ภายในซอยบ่อนไก่ หมู่ 6 ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ขณะที่เล่นน้ำสงกรานต์วันไหล ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 3 คน ซึ่งในจำนวนผู้บาดเจ็บ มีเด็กหญิงอายุ 13 ปี ลูกสาวของสารวัตรปราบปราม สภ.สัตหีบ ถูกลูกหลงกระสุนทะลุตับอาการสาหัส

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายจักรี หรือ "จัก เขาบายศรี" อายุ 38 ปี โดยได้แบ่งกำลังออกเป็นหลายชุด เพื่อเข้าปิดล้อมค้นหาตัว นายจักรี ตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่ ตำบลพลูตาหลวง และตำบลสัตหีบ ทั้งที่บ้านพัก และบ้านเพื่อนของ นายจักรี ที่คิดว่าอาจจะไปหลบซ่อนตัวอยู่ ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะนายจักรี เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธปืน

ทั้งนี้ หากคนร้ายมีการต่อสู้ เจ้าหน้าที่ก็จำเป็นที่จะต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด พร้อมกันนี้ ได้ประสานญาติของ นายจักรี เพื่อขอให้นำตัว นายจักรี เข้ามอบตัวโดยเร็วต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง