สุดเดือด ลูกค้าฉุนถูกร้านค้าเช็กบิลเกิน เคลียร์ด้วยปืน

View icon 58
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เวลาไปร้านอาหาร เรียกเช็กบิล ก็ต้องตรวจสอบให้ถี่ถ้วน ว่าถูกต้องหรือไม่ ที่จังหวัดสงขลา ชายคนหนึ่งฉุนขาด เพราะถูกเช็กบิลเกิน 500 บาท จึงเคลียร์ใจกับเจ้าของร้านด้วยอาวุธปืน 

เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บไปรวม 3 คน กล้องวงจรปิดของร้านส้มตำ ภายในซอย 2 ถนนนิพัทธ์อุทิศ 1 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บันทึกภาพวินาทีเกิดเหตุไว้ได้ 

ชายคนหนึ่งสวมกางเกงขายาวสีครีม ใส่รองเท้าแตะ ยืนเก้ ๆ กัง ๆ จากนั้นก็มีชายอีก 2 คน เดินตามมา แล้วทั้งหมดก็เปิดฉากตะลุมบอนกัน ชายสวมกางเกงสีครีม คว้าปืนที่เหน็บไว้ข้างเอวออกมา 

ในคลิปจะเห็นว่าผู้หญิงที่นั่งอยู่ที่โต๊ะหินในร้านส้มตำ รีบหาที่หลบภัย โดยมีสุนัขที่เลี้ยงไว้วิ่งตามหลังไปติด ๆ แล้วก็เกิดเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด เหตุเกิดช่วง 03.00 น. วันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา

การต่อสู้นี้ กินเวลาประมาณ 5 นาที ผลปรากฎว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ประกอบด้วย นายสรวีย์ ถูกยิงที่ขา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกของแข็งตีที่ศีรษะอีก 2 คน 

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตร จำนวน 3 ปลอก และหัวกระสุนปืนอีก 1 นัด

สำหรับนายสรวีย์ เป็นเจ้าของร้านอาหาร ที่อยู่ห่างจากร้านส้มตำ ประมาณ 10-20 เมตร  

ส่วนชายคนที่พกอาวุธปืน เป็นลูกค้าที่มาใช้บริการ พร้อมกับเพื่อนชายอีก 2 คน ซึ่งก็คือ 2 คน ที่ถูกตีศีรษะแตก กลุ่มลูกค้าไม่พอใจ ที่ถูกนายสรวีย์ คิดเงินเกินไปประมาณ 500 บาท จนเกิดมีปากเสียงโต้เถียงกัน ก่อนบานปลายกลายเป็นคดีความ

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อจะพูดคุยกับผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นไม่พบบุคคลใด เนื่องจากร้านอาหารทั้งหมดเปิดบริการช่วงกลางดึก ส่วนผู้บาดเจ็บยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวลูกค้าหัวร้อน มาสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมสอบปากคำเจ้าของร้านอาหารและพยานแวดล้อมเพิ่มเติม เพื่อพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหากับทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง