เปิดศึกแย่งขายของ สุดท้ายจบที่แทงไส้ไหล

View icon 54
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 05.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ไปที่พัทยา มีเหตุการณ์ระทึกทำเอานักท่องเที่ยวแตกตื่น พ่อค้าทะเลาะแย่งขายของกันสุดท้ายลงเอยที่ใช้มีดแทง ไปดูเหตุการณ์

นี่เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (15 เม.ย.) ที่บริเวณลานจอดรถสีฟ้า ภายในท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายพัทยาใต้ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นเหตุการณ์ที่พ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของในพื้นที่ดังกล่าว มีการทะเลาะวิวาทเพราะไปแย่งลูกค้ากัน จนมีการใช้อาวุธมีดแทงกัน อย่างที่หญิงสาวมาขอความช่วยเหลือบอกว่า พ่อถูกแทง เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นักท่องเที่ยวที่มารอขึ้นเรือตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน ต้องพยายามเดินหนี เพราะกลัวได้รับอันตราย 

จากนั้นตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน คนที่อาการสาหัสคือชายอายุ 51  ปี ถูกแทงบริเวณท้องจนทำให้ไส้ทะลักออกมาจากช่องท้อง

ส่วนอีกคนเป็นชายอายุ 31 ปี ถูกแทงที่ชายโครงได้รับบาดเจ็บ โดย 2 คนนี้เป็นพ่อลูกกัน หน่วยกู้ภัยรีบปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนผู้บาดเจ็บอีกสองคน เป็นชายอายุ 56 ปี และ 30 ปี มีแผลฟกช้ำจากการถูกชกต่อย

สอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีการขายของให้นักท่องเที่ยวตามปกติ แต่ได้มีการแย่งลูกค้ากัน จนเกิดการทะเลาะวิวาท ทำให้มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงและได้รับบาดเจ็บ โดยคนที่ถูกแทงเป็นพ่อลูกกัน โดยพ่อพยายามเข้าไปช่วยลูก แต่ก็ถูกแทงสวนจนบาดเจ็บ

แหล่งข่าวในบริเวณนั้น บอกว่า ปัญหาการทะเลาะวิวาทแย่งลูกค้ากัน มีมานานแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาพยายามมีการแก้ปัญหาหลายครั้ง แต่ไม่เคยสำเร็จจนมาเกิดเหตุแทงกันขึ้น

ด้านตำรวจบอกว่า ตอนนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และอยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐาน พยานบุคคลและภาพกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง