ตำรวจจราจรล็อกล้อรถ จยย.ถูกคัน จ.อุดรธานี

View icon 62
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - โจรก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไปได้แล้ว แต่เพราะสาเหตุใด โจรคนนี้ถึงไม่สามารถนำรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาไปได้ เดี๋ยวเราไปชมภาพเหตุการณ์นี้กัน

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าตลาดสดเทศบาล 2 อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี บันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ที่ขโมยมา ก่อนไปจอดไว้ที่บริเวณหน้าตลาดสดดังกล่าว แต่ถูกตำรวจจราจร สภ.เมืองอุดรธานี เขียนใบสั่งและล็อกล้อ เพราะคนร้ายได้นำรถที่ขโมยมามาจอดตรงข้างทางเท้าเส้นขาวแดง ซึ่งเป็นที่ห้ามจอด จากนั้นญาติของผู้เสียหายผ่านมาเจอ และจำรถได้ จึงโทรแจ้งให้ผู้เสียหายนำเอกสารมารับรถจักรยานยนต์คืนกับตำรวจ ส่วนคนร้ายคงผิดหวังและเซ็งน่าดู เพราะขโมยรถจักรยานยนต์มาได้แล้วแท้ ๆ แต่จอดไม่ดูตาม้าตาเรือ จนถูกล็อกล้อแบบนี้ รถจักรยานยนต์ก็ไม่ได้ แถมยังต้องถูกตำรวจตามล่าจับกุมตัวอีก

จากการสอบถาม นางสาวมิณชกรณ์ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ร้านบ้านข้าวแกง ข้างเรือนจำกลางอุดรธานี ได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่หน้าร้านตามปกติ ก่อนออกไปทำธุระกับเพื่อน กลับมาช่วงกลางดึกก็ไม่พบรถแล้ว จึงรีบไปแจ้งความกับตำรวจ เมื่อได้รถคืนมาก็รู้สึกดีใจอย่างมาก เพราะเป็นรถคันแรกที่รักมาก อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ตนเองอายุ 18 ปี และไม่คิดว่าจะได้คืน เพราะคนร้ายคงเอาไปชำแหละชิ้นส่วนขายแล้ว

เบื้องต้นตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตั้งแต่จุดที่คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ และตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อเร่งจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง