รวบ 18 มงกุฎ หลอกขายรถมือสอง

View icon 66
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 07.37 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจสืบสวนนครบาล ตามรวบ 18 มงกุฎ หลอกขายรถมือสองที่ติดไฟแนนซ์ มาขายให้ผู้เสียหาย

ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตามจับกุม นางสาวศศรินทร์ หรือ ใหญ่ อายุ 34 ปี บุคคลตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี กระทำความผิดฐานฉ้อโกง โดยจับกุมได้ที่บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ 1 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่

พฤติการณ์ในคดี ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายรายหนึ่งได้เข้าแจ้งความที่ สน.คันนายาว ว่าได้ติดต่อซื้อขายรถยนต์มือสองกับผู้ต้องหาผ่านทางไลน์ ในราคา 1,259,000 บาท และตกลงทำสัญญาซื้อขายแถววัชรพล โดยผู้เสียหายได้นำรถยนต์ที่ขับอยู่ราคา 80,000 บาท มาเทริน์กับผู้ต้องหา หลังจากนั้นก็มีการส่งมอบรถยนต์ที่ตกลงซื้อขายทันที

โดยผู้เสียหายมีการนัดชำระส่วนที่เหลือให้จำนวน 3 ครั้ง รวมจำนวน 200,000 บาท คงเหลือค้างชำระอีกจำนวน 250,000 บาท ซึ่งผู้เสียหายจะชำระให้แต่ไม่สามารถติดต่อผู้ต้องหาได้ ผู้เสียหายจึงได้ติดต่อกับชื่อผู้ครอบครองรถ จึงทราบว่ารถคันดังกล่าวยังค้างค่างวดกับธนาคาร เป็นเงินกว่าหนึ่งล้านบาท จึงเชื่อว่าถูกผู้ต้องหาหลอกลวง จึงเข้าแจ้งความ สน.คันนายาว

จากการตรวจสอบประวัติจากฐานข้อมูลระบบ พบผู้ต้องหาเคยมีคดีหลายพื้นที่ ทั้ง สน.บางบัวทอง และ สน.วังทองหลาง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อเนินคดีตามกฎหมายและส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง