พบศพชายหัวขาด ถูกมีดแทงทั่วร่าง เสียชีวิตคารางรถไฟ

พบศพชายหัวขาด ถูกมีดแทงทั่วร่าง เสียชีวิตคารางรถไฟ

View icon 206
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 10.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สยอง! ตร.ท่าข้าม ตรวจสอบศพชายหัวขาด ถูกมีดแทงทั่วร่างกว่า 9 แผล เสียชีวิตคารางรถไฟ ยังไม่รู้เป็นใคร

วันนี้ (18 เม.ย.67) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันไปตรวจสอบบริเวณรางรถไฟใกล้กับสถานีรถไฟเคหะและสถานีรถไฟบางบอน หลังได้รับแจ้งพบศพชายปริศนาเสียชีวิตในลักษณะขาดสองท่อน

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปดูจุดเกิดเหตุ พบว่า ยังมีคราบเลือดและชิ้นส่วนอวัยวะของคนตายกระจัดกระจายตกอยู่รอบรางรถไฟ

ด้าน พ.ต.อ. เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กำกับการ สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีเมื่อช่วงเวลาประมาณ 5:00 น. ทันทีที่มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่กึ่งกลางระหว่างสถานีรถไฟเคหะและสถานีรถไฟบางบอน ก็พบศพชายยังไม่ทราบสัญชาตินอนเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้าทับรางรถไฟ ส่วนของศีรษะขาดตกออกนอกรางรถไฟ ใกล้กันพบอาวุธมีดพับตกอยู่ใกล้ศีรษะ ซึ่งมีดพับมีร่องรอยคราบเลือดติดอยู่ สภาพร่างกายของผู้เสียชีวิตมีร่องรอยบาดแผลถูกอาวุธมีดทำร้ายทั่วร่างกายกว่า 9 แผล และไม่พบเอกสารติดตัว ขณะนี้ยังต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จึงยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดได้ว่าเป็นเพราะรถไฟชน หรือถูกฆาตกรรม

สำหรับรถไฟสายดังกล่าว จะเริ่มต้นที่สถานีรถไฟมหาชัย สิ้นสุดที่สถานีรถไฟวงเวียนใหญ่ ขณะที่ชาวบ้านหลายคนในชุมชนให้ข้อมูลว่า รถไฟสายนี้เป็นจุดที่แรงงานประเทศเพื่อนบ้านใช้สัญจรเวลาไปทำงาน และกลางคืนมักจะมีคนงานมานั่งจับกลุ่มคุยกัน เพราะช่วงเวลากลางคืนจะไม่มีรถไฟวิ่งให้บริการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง