ที่มาของชื่อลูกสาว ยุ้ย-ธันน์ มาจากชื่อนางเอกในละคร

View icon 120
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 12.31 น.
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - ต้องขอแสดงความยินดีกับ คุณพ่อ-คุณแม่ ป้ายแดง พ่อธันน์ และ แม่ยุ้ย เมื่อวานประกาศข่าวดีทางไอจีส่วนตัวเรียบร้อย ต้อนรับลูกสาวอย่างเป็นทางการ ชื่อว่า น้องตะวัน ด.ญ.พราวตะวัน น่ารัก น่าเอ็นดู จ้ำม่ำมาก ๆ เลย

ซึ่ง ยุ้ย ก็โพสต์รูปครอบครัว พ่อ แม่ และลูกสาว พร้อมแคปชันว่า "สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ด.ญ.พราวตะวัน รายงานตัวแล้วค่า ขอฝากเนื้อฝากตัวกับ พี่ ป้า น้า อา ให้รัก เมตตา และเอ็นดู หนูด้วยนะคะ" ส่วน คุณพ่อธันน์ ได้ข่าวว่าเห่อลูกสาวหนักมาก โพสต์รูปในไอจีเหมือนกัน พร้อมแคปชันหวาน ๆ ซึ้ง ๆ "ผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่ฉันจะรัก และจะทะนุถนอมเธอ พราวตะวันลูกพ่อธันน์" โอ้โห คุณพ่อหลงหนักมาก

และยังมีบรรดาเพื่อน พี่น้องในวงการบันเทิง รอรับขวัญหลานกันเยอะมาก ๆ รวมทั้งแฟน ๆ ละคร ก็ส่งข้อความมายินดีเพียบเลย ดีใจกับทั้งคู่มาก ๆ

แน่นอนว่า อีกเรื่องที่ทุกคนรอลุ้นก็คือ ชื่อของลูกสาว สรุปแล้วชื่อ "ตะวัน" ซึ่ง พ่อธันน์ แม่ยุ้ย เคยบอกว่า ตั้งชื่อลูกสาวมาจากชื่อในตัวละครที่แม่ยุ้ยเคยแสดง เรียกว่า แฟน ๆ ก็เดาก็ลุ้นหนักมาก สรุปชื่อ ตะวัน มาจากละครเรื่อง "ภูตะวัน" เมื่อปี 2547 ที่แม่ยุ้ยเล่นคู่กับ ออย ธนา ซึ่ง พ่อธันน์ กระซิบบอกว่า แม่ยุ้ยชอบชื่อนี้มาก เลยตั้งใจมาตั้งเป็นชื่อลูกสาว อยากรู้ว่าใครเดาถูกบ้างไหม แต่ที่แน่ ๆ น่ารักสมชื่อที่คุณแม่ตั้งจริง ๆ