หายเกลี้ยง ทั้งไข้ ทั้งรถ

View icon 65
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 11.26 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เรื่องราวของหนุ่มใหญ่ อาการความดันโลหิต กำเริบ ขี่รถไปหาหมอรักษาตัวจนหาย หายจริง ๆ หายทั้งโรค หายทั้งรถ

หนุ่มใหญ่ นายพงศกร ชัยพนัส อายุ 56 ปี อยู่ ๆ ความดันกำเริบ แน่นหน้าอก หน้ามืด ก็พยายามแข็งใจ ขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะทะเบียน มุ่งหน้าไปโรงพยาบาลนครพิงค์ ถึงโรงพยาบาล จอดรถทิ้งไว้หน้าห้องฉุกเฉิน เสียบกุญแจไว้ด้วย เจ้าหน้าที่ก็รีบนำตัวเข้ารักษาเพราะอาการหนักพอสมควร พี่พงศกร ก็ให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล นานร่วม 2 เดือน พออาการเริ่มดีขึ้น ด้วยความเป็นห่วงรถ ขอกลับบ้าน พอลงมาจากตึกไปดูรถเท่านั้นแหละ ปรากฎหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ สอบถามเจ้าหน้าที่ ก็ไม่มีใครเห็น จะกลับบ้านก็ไม่ได้ พยาบาลสงสารได้ให้เงินเป็นค่ารถกลับบ้าน 100 บาท และบอกว่าคงจะมีเจ้าหน้าที่ยกรถไปเก็บไว้ก็วนตามหาไปที่ สภ.แม่ริม ตำรวจก็บอกว่าไม่มีใครแจ้ง หรือยกมาเก็บไว้ที่โรงพัก จากนั้น พี่พงศกร ก็ย้อนไปตามหาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เดินหาทุกซอกทุกมุมก็ไม่พบ ((ลองไปฟังเสียงพี่พงศกรกันหน่อย))

พี่พงศกร ก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.แม่ริม เพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมวอนขอให้คนที่เอาไปนำมาคืน หรือใครที่พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสหน่อย เพราะรถคันที่หายจไป เป็นรถยืมจากอู่ซ่อม เนื่องจากรถของตนเองเสียอยู่ระหว่างซ่อม หากไม่เจอก็ต้องรับผิดชอบชดใช้ให้กับเจ้าของอู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง