อย่าหยุด! นายกฯ สั่ง “ท่องเที่ยว-ททท.” โพรโมทงานสงกรานต์ครึ่งหลัง พระประแดง พัทยา ฉะเชิงเทรา ต้องปังไม่แพ้กัน

อย่าหยุด! นายกฯ สั่ง “ท่องเที่ยว-ททท.” โพรโมทงานสงกรานต์ครึ่งหลัง พระประแดง พัทยา ฉะเชิงเทรา ต้องปังไม่แพ้กัน

View icon 94
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 15.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“รัฐบาล” เร่งโพรโมทสงกรานต์พระประแดง วันไหลพัทยา และ พิธีอัญเชิญหลวงพ่อโสธรขึ้นจากแม่น้ำบางปะกง “นายกฯ” ลั่นต้องปังไม่แพ้สงกรานต์ช่วงแรก

วันนี้ (18 เม.ย.67) ในการประชุมคณะรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ขอบคุณทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ช่วยดูแลความปลอดภัย และ อำนวยความสะดวกประชาชนอย่างเต็มที่ ทำให้ภาพรวมการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประชาชนเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีความพร้อม สะดวกและรวดเร็ว

นายกรัฐมนตรี ยังชื่นชมการจัดงานเย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ 2567 ที่ถือว่างานประสบความสำเร็จอย่างมาก มีหลายสื่อยกย่องให้เป็น World Class Event จึงสั่งการให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าประชาสัมพันธ์การจัดงานเทศกาลสงกรานต์ ช่วงครึ่งหลังของเดือนเมษายนนี้ ที่ยังจัดกิจกรรมต่อเนื่องตลอดเดือน เม.ษ.นี้ เช่น งานวันไหลสงกรานต์พระประแดง 2567 , วันไหลพัทยาประจำปี พ.ศ. 2567 และ พิธีอัญเชิญหลวงพ่อโสธรขึ้นจากแม่น้ำบางปะกง ที่จะเกิดขึ้นช่วงครึ่งหลังของเดือนเมษายน รวมทั้งให้รายงานผลการจัดงานเย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567 เพื่อเผยแพร่ต่อไป